Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Milan tuyên bố đã tìm ra cách khắc chế Ronaldo

Chủ Nhật 11/11/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso phát biểu trước trận Milan vs Juventus. Ông tiết lộ đã có phương án ngăn chặn siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía đối thủ đêm chủ nhật này.
 

Mù mờ về tương lai


Trong tuần này, Arsene Wenger đã bác bỏ tin đồn có thể tới dẫn dắt AC Milan. Dù vậy, tương lai của Gennaro Gattuso vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Milan dưới tay cựu danh thủ có biệt danh “Tê giác” vẫn khá phập phù. Sau 3 chiến thắng liên tiếp tại Serie A, họ mới bị Real Betis cầm hòa 1-1 tại Europa League.

Cuối tuần này, Milan sẽ tiếp đón Juventus tới sân nhà tại vòng 12 Serie A. Trên BXH lúc này, đoàn quân của Gattuso chỉ có vị trí thứ 4 với tròn 10 điểm kém hơn đối thủ.

HLV Gattuso
HLV Gattuso chưa thể khẳng định tương lai

Gennaro Gattuso phát biểu trước trận Milan vs Juventus. Ông không rõ sẽ ở lại sân San Siro đến lúc nào, nhưng tin rằng đội bóng đang ủng hộ mình. “Bạn phải hỏi Giám đốc thể thao Leonardo về việc này”, Gattuso nói trong một cuộc họp báo.

“CLB sẽ đưa ra quyết định vào lúc thích hợp. Tôi luôn là người cuối cùng biết quyết định của họ trong mùa hè này. Công bằng mà nói, những nhà lãnh đạo có quyền đưa ra quyết định mà họ cảm thấy đó là đúng.”
 

Có phương án ngăn chặn Ronaldo


Về cuộc đấu sắp tới, Gattuso tin rằng tiền vệ đánh chặn Franck Kessie có thể khiến siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus im tiếng. “Chúng tôi có Kessie trong đội hình, tôi nghĩ cậu ấy thể ngăn chặn Ronaldo”, chiến lược gia 40 tuổi nói thêm.

Ronaldo cua Juventus
Gattuso đã có phương án khóa chặt Ronaldo

Với sự tổ chức tốt, bạn có thể chặn đứng cậu ấy. Họ còn có Juan Cuadrado bởi vậy chúng tôi có rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi cần tới một màn trình diễn hoàn hảo để đánh bại Juventus. Họ có rất nhiều nhà vô địch, họ rất mạnh trên mọi khía cạnh.

Manchester United đã phải căng sức ra để đánh bại họ. Cùng với Barcelona, Juventus là một trong những đội hàng đầu ở châu Âu. Ronaldo gia nhập sẽ giúp họ cải thiện sức mạnh.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X