Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus ngậm ngùi trả giá cho hành vi phi thể thao

Thứ Bảy 22/09/2018 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri phát biểu về Douglas Costa. HLV trưởng Juventus tiết lộ học trò đã đóng tiền phạt cho hành vi nhổ nước bọt vào cầu thủ Sassuolo cuối tuần trước.

Costa có hành vi không đẹp


Chiến thắng 2-1 của Juventus trước Sassuolo ở vòng 4 Serie A đã trở nên thiếu hoàn hảo. Trong những phút cuối, mũi công Douglas Costa đã có pha va chạm với Di Francesco phía bên kia. Không giữ được bình tĩnh, cầu thủ người Brazil nhổ nước bọt thẳng vào mặt của đối thủ.

Hệ quả cho hành vi dại dột của Costa là án treo giò 4 trận từ ban tổ chức Serie A. Chưa hết, anh cũng nhận án phạt nội bộ tới từ Juventus cùng những lời chỉ trích từ HLV Max Allegri.

Sao Juventus ngậm ngùi trả giá cho hành vi phi thể thao hình ảnh 2
Douglas Costa nhổ nước bọt vào mặt đối thủ


Đã nhận lỗi trước đội


Max Allegri phát biểu về Douglas Costa. HLV trưởng Juventus tiết lộ học trò đã nhận ra sai lầm của mình và muốn hướng về phía trước. “Về phần Douglas Costa, cậu ấy đã đóng tiền phạt và hiểu được những gì mình đã làm”, Allegri nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo.

“Hơn nữa, Costa cũng đã bị tổn thương, Mọi chuyện đã ở lại đằng sau và chúng ta không nên nhìn lại nó nữa. Không cần bàn luận thêm gì về trận đấu với Sassuolo.”

Sao Juventus ngậm ngùi trả giá cho hành vi phi thể thao hình ảnh 2

Max Allegri phát biểu về Douglas Costa và án phạt


Dybala sắp trở lại đội hình chính


Với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala là cầu thủ được cho là bị ảnh hưởng nhiều nhất. 4 trận đã qua của Serie A, tiền đạo người Argentina chỉ được đá chính có 2 trận. Dù vậy, Allegri khẳng định cầu thủ 24 tuổi này sẽ trở lại đội hình của Juve khi họ làm khách tại Frosinone ngày chủ nhật.

“Dybala sẽ đá chính vào ngày mai (23/9), tôi có thể xác nhận điều đó”, Allegri nói. “Đó là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy có thể đá hai cánh và cũng có thể đá trung tâm. Nếu dạt vào trong, tôi sẽ có những điều chỉnh trong cách chơi của cậu ấy.”

“Đội bóng đang có sự hoàn thiện và ăn ý hơn. Ronaldo mang đến giá trị cho chúng tôi và những màn trình diễn của cậu ấy đã chứng minh. Nhưng đội bóng không phụ thuộc vào Ronaldo. Có những kỳ vọng cho cậu ấy, nhưng cậu ấy chỉ cần chơi bóng, tận hưởng chính mình và ghi bàn thắng. Tấm thẻ đỏ hồi giữa tuần đã là quá khứ.”

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X