Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurizio Sarri xin từ chức ở Lazio

Thứ Tư 13/03/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri đã quyết định xin từ chức ở Lazio vào hôm thứ Ba vừa qua sau thành tích bết bát của đội gần đây.

HLV Maurizio Sarri xin từ chức ở Lazio

Maurizio Sarri đã thông báo hôm thứ Ba rằng ông sẽ không tiếp tục đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng của Lazio. Quyết định này của sarri đến sau khi Lazio đón nhận thất bại thứ 4 liên tiếp vào cuối tuần qua.

Thay tro Maurizio Sarri hai long sau chien thang truoc Bayern
HLV Maurizio Sarri xin từ chức ở Lazio

Lazio để Bayern lội ngược dòng ở Champions League và ngậm ngùi dừng bước ở vòng 16 đội. Những thất bại liên tiếp ở Serie A khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự cúp châu Âu mùa sau tới 7 điểm.

Trước thông tin này, chủ tịch Napoli là De Laurentiis chỉ trích Sarri vì rời bỏ đội bóng trong cơn khủng hoảng, thậm chí còn gọi Sarri là một kẻ thất bại.

“Tin tức này khiến tôi bị sốc. Bạn cần phải chịu trách nhiệm phần của mình. Nếu bạn chấp nhận một công việc, bạn cần phải làm nó đến cuối cùng, như một sự tôn trọng với câu lạc bộ, các cầu thủ và cổ động viên.

Quá dễ dàng để nộp đơn từ chức. Đó là những gì mà một kẻ thất bại làm. Tôi không biết động lực đằng sau đó, nhưng Lotito (chủ tịch Lazio) dường như không quyết liệt. Sarri là một người có năng lực và đáng lẽ phải tìm được một giải pháp cho một đội bóng không thể bị bỏ rơi vào gần cuối mùa giải”.

Maurizio Sarri cũng từng dẫn dắt Napoli từ năm 2015 đến 2018 trước khi gia nhập Lazio năm 2021. Trong 2 mùa giải trọn vẹn của Sarri ở Napoli, đội bóng này về đích thứ 5 và thứ 2 ở Serie A. Hiện tại, cựu tuyển thủ Đức là Miroslav Klose đang được liên hệ thay thế Sarri ở Lazio.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X