Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ghi bàn đầu tiên, HLV Juventus nổ vang

Thứ Hai 13/08/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Massimiliano Allegri phát biểu về Cristiano Ronaldo. Nhà cầm quân này hy vọng đây là dấu hiệu tốt cho cơ hội vô địch Champions League của họ.

Ronaldo mở tài khoản tại Juve


Hè này, Juventus chi tới 112 triệu Euro đưa Cristiano Ronaldo về từ Real Madrid. Ở trận giao hữu mới đây với đội trẻ của Juve, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Bianconeri.

Ronaldo đã nói lời chia tay Real sau 9 năm gắn bó. Trong quãng thời gian đó, anh ghi tới 450 bàn thắng sau 438 lần ra sân cho Los Blancos. Ronaldo được đánh giá là hung thần của Juventus khi làm tung lưới họ tới 10 lần sau 7 lần đối đầu từ trước tới nay tại Champions League.

HLV Massimiliano Allegri phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo mới ghi bàn đầu tiên cho Juventus

Gần nhất là ở tứ kết cúp châu Âu mùa trước. Chính Ronaldo là tác giả của 3 bàn thắng, giúp Real vượt qua Juventus với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

HLV Allegri mừng rỡ


Đã 22 năm qua, Juventus chưa từng vô địch Champions League. Và nhìn sự hòa nhập tốt của tân binh 112 triệu Euro, HLV Massimiliano Allegri phát biểu về Cristiano Ronaldo và đội bóng với sự lạc quan.

Massimiliano Allegri noi ve tran Real Madrid vs Juventus

Allegri phát biểu về Cristiano Ronaldo với sự hy vọng


“Đương nhiên, chúng tôi có tham vọng vô địch Champions League lớn hơn so với những năm trước. Tương tự, chúng tôi muốn có Scudetto, Coppa Italia và Siêu cúp Italia”, ông nói với Sky Sport Italia. “Ronaldo đã trải qua rất nhiều kinh nghiệm ở cấp độ quốc tế và là một động lực cho các cầu thủ trẻ.”

“Bạn không thể giành 5 Quả bóng vàng nếu không làm gì. Bạn không thể thấy cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ đến đâu. Tuy nhiên, Real Madrid đã giành được 4 chức vô địch Champions League sau 5 mùa vừa qua và họ đã phải cực khổ tập luyện. Chúng tôi cũng cần phải gắng sức và thể hiện tinh thần tập thể.”

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X