Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martinez: "Lukaku đã sẵn sàng chứng tỏ mình ở Inter"

Thứ Hai 09/09/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez cho rằng tiền đạo Lukaku đang đạt thể trạng tốt nhất và đã sẵn sàng cho thử thách ở Inter Milan.
Lukaku đã chuyển đến Inter hồi tháng trước, chỉ 2 năm sau khi gia nhập Man United từ Everton. Ở đội bóng mới, Lukaku đã ghi 2 bàn sau 2 trận ra sân. Và HLV Roberto Martinez tin rằng Lukaku đang đạt phong độ tốt nhất để tỏa sáng ở Inter.

HLV Martinez Tiền đạo Lukaku đã sẵn sàng chứng tỏ mình ở Inter hình ảnh

HLV Martinez: Tiền đạo Lukaku đã sẵn sàng chứng tỏ mình ở Inter


“Đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy tự do và vui vẻ đến vậy. Cậu ấy từng tập trung với đội tuyển nhiều lần nhưng tôi chưa từng thấy Lukaku tập trung, hạnh phúc và vui vẻ với thử thách mới như hiện tại.

Tôi nghĩ giờ cậu ấy đã sẵn sàng để đối mặt với một trong những chương quan trọng nhất trong sự nghiệp sau khi chuyển đến Inter Milan. Và cậu ấy cũng sẵn sàng đóng góp tốt nhất cho đội tuyển.

Lukaku là một trong những cầu thủ hiện đại và phải làm quen với sự chú ý từ truyền thông khi mới 16 tuổi. Cậu ấy có đội ngũ truyền thông quan tâm và luôn theo sát mọi đường đi nước bước.

Cậu ấy nằm trong đội hình được kỳ vọng đạt thành công ở Anderlecht và đã đạt được suất tham dự Champions League. Sau đó cậu ấy chuyển tới Chelsea. Cậu ấy có quãng thời gian ở West Brom và sau đó chuyển tới Everton. Cậu ấy chuyển tới Man United với một mức phí chuyển nhượng lớn và bây giờ là Inter.

Bóng đá là cuộc sống của Lukaku. Cậu ấy chỉ sống để ghi bàn và thi đấu hiệu quả cho ĐTQG cũng như CLB. Câu ấy không bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì, kể cả những lời lẽ phân biệt chủng tộc mới phải nhận”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X