Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu đến Juventus ba năm trước, Ronaldo không thể giống như bây giờ"

Thứ Sáu 02/11/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelo Lippi cho rằng nếu đến Juventus sớm hơn, tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo đến đội bóng thành Turin sẽ nhỏ hơn.

Ronaldo tỏa sáng tại Juventus

Gia nhập Juventus trong mùa hè 2018, Cristiano Ronaldo nhanh chóng tạo dựng tầm ảnh hưởng trong màu áo mới. Tính đến nay sau 12 trận, Ronaldo đã có 7 bàn cùng 4 kiến tạo, đồng thời ảnh hưởng lớn đến sự tự tin của các đồng đội.

HLV Marcelo Lippi nhận xét về Cristiano Ronaldo hình ảnh
HLV Marcelo Lippi nhận xét về Cristiano Ronaldo tại Juventus.
Ronaldo được kỳ vọng sẽ truyền nguồn cảm hứng để Juventus đăng quang ngôi vô địch Champions League. Bản thân Cr7 thừa nhận một trong những lý do rời Real Madrid là muốn thử sức trong một môi trường mới sau ba mùa liên tiếp vô địch châu Âu cùng Real Madrid.

HLV Marcelo Lippi nhận xét Cristiano Ronaldo

"Juventus chiêu mộ anh ấy vào đúng thời điểm" - HLV Marcelo Lippi nhận xét: "Tác động của Ronaldo không thể tin nổi. Nếu Juventus chiêu mộ anh ấy vào ba năm trước, có lẽ tác động của Ronaldo không thể lớn như ở thời điểm hiện tại".
Không chỉ tác động đến lối chơi, Ronaldo còn ảnh hưởng đến sự tự tin của các cầu thủ. Paulo Dybala từng thừa nhận với sự có mặt của Ronaldo trên sân, các cầu thủ Juventus tự tin hơn về tham vọng của câu lạc bộ tại đấu trường Champions League.
Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ ra sân vào cuối tuần này trong trận đấu giữa Juventus vs Cagliari diễn ra vào 2h30 ngày 4/11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Cristiano Ronaldo:


Cả gia đình Ronaldo hóa trang đón Halloween
Tiền đạo Juventus cùng Georgina Rodiguez và 4 đứa con đeo mặt nạ quỷ ma, dọa nhau trong ngày cuối cùng của tháng 10.
Đá pen kiểu ngứa mắt, Pogba bị tố học đòi Ronaldo
Cựu danh thủ Stan Collymore chỉ trích tiền vệ ngôi sao của Man Utd vì cách thực hiện những quả phạt đền với rất nhiều bước nhỏ trông khó chịu và tính hiệu quả...
Gia đình Ronaldo suy sụp vì scandal cưỡng bức
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus mới đây thừa nhận, cuộc sống gia đình anh đã bị đảo lộn bởi vụ bê bối cưỡng bức khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực...
Neymar: “Messi là thiên thần, Ronaldo là quái vật”
Neymar nói về Messi và Ronaldo. Ngôi sao 26 tuổi tin đây là 2 cầu thủ vĩ đại của bóng đá và tin rằng có thể học hỏi được nhiều điều từ họ.
Ngôi sao Ronaldo chiếm vị trí số một của Selena Gomez trên Instagram
Siêu sao của Juventus vượt qua ca sĩ người Mỹ, trở thành ngôi sao có lượng theo dõi nhiều nhất trên Instagram.
Sao Juventus tiết lộ sự “khác người” của Ronaldo
Joao Cancelo phát biểu về Cristiano Ronaldo. Cầu thủ chạy cánh của Juventus khẳng định CR7 khác với tất cả những cầu thủ khác và mang đến cho CLB những điều...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X