Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Marcelo Bielsa bất ngờ rời Lazio chỉ sau 2 ngày nhậm chức

Thứ Bảy 09/07/2016 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ sau đúng 2 ngày nhận lời dẫn dắt Lazio, HLV Marcelo Bielsa đã chia tay đội bóng này.

Lazio vừa phải xác nhận một thông tin không hề mong muốn. Theo đó, HLV Marcelo Bielsa đã từ chức chỉ sau hai ngồi ngồi vào 'ghế nóng' thay Stefano Pioli, người bị Lazio sa thải từ ngày 3/4, sau trận thua nhục nhã 1-4 trước đại địch AS Roma.
HLV Marcelo Bielsa bat ngo roi Lazio chi sau 2 ngay nham chuc hinh anh
HLV Marcelo Bielsa


Việc Bielsa bất ngờ ra đi khiến BLĐ Lazio hết sức tức giận và không loại trừ khả năng họ sẽ bắt cựu HLV Athletic Bilbao phải bồi thường.

"Chúng tôi rất ngạc nhiên với quyết định của Marcelo Bielsa. Ông ấy đã vi phạm rõ ràng các điều khoản hợp đồng đã thống nhất giữa 2 bên, cũng như luật lệ của giải Serie A, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) và các thủ tục liên quan. Lazio có đầy đủ quyền để bảo vệ lợi ích của mình", phía Lazio cho hay.

Được biết, đội bóng Serie A sẽ tạm thời được dẫn dắt bởi HLV đội trẻ và cựu danh thủ Simone Inzaghi cho tới khi tìm được một người phù hợp. Giống như nhiều đội bóng khác, Lazio cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo nhiều nguồn tin việc Bielsa bất ngờ chia tay Lazio là do nhận được lời mời từ LĐBĐ Argentina. Sau khi không thể giành chức vô địch Copa America, Argentina đã quyết định chia tay HLV Gerardo Martino và Bielsa chính là lựa chọn số 1.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X