Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini thận trọng trước PSV

Thứ Ba 02/10/2007 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận đấu có tính chất quyết định đối với đối thủ trực tiếp PSV Einhoven tại lượt trận thứ hai vòng đấu bảng Champions League, HLV Roberto Mancini của Inter Milan tỏ ra rất thận trọng và cho rằng nếu muốn chiến thắng,  Nerazzurri không được mắc sai lầm.

Trước PSV, Mancini tỏ ra rất thận trọng

Sau chiến thắng 4-1 tưng bằng ngay trên thánh địa Olympico của đối thủ nặng ký Roma, Inter đã chính thức trở lại với ngôi đầu bảng tại Serie A. Nhưng tại đấu trường châu Âu, Nerazzurri vẫn chưa thể hiện được nhiều khi bị Fenerbarce vượt qua ở loạt trận đầu tiên. Do đó đêm nay, nhà vô địch Italia sẽ có cơ hội để khẳng định sức mạnh của mình trước đội bóng Hà Lan,

Einhoven.

Tuy nhiên, dù được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter chắc chắn sẽ phải gắp rất nhiều khó khăn vì PSV luôn là một đội bóng có lối chới rất khó chịu. Nhận thức được điều này, HLV Mancini tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu đêm nay.

"Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn." Mancini nói." PSV có lối chơi rất khác so với

Fenerbahce. Họ chơi nhanh và có những cầu thủ có thể lực rất tốt."

"Nhưng Inter luôn muốn chứng tỏ là đội bóng mạnh nhất,do đó chúng tôi cần phải có được kết quả tốt nhất trong trận đấu này."

Trong trận đấu đêm nay, Inter sẽ tiếp tục ra sân mà không có bộ ba cầu thủ phòng ngự Douglas Maicon, Nicolas Burdisso và Ivan Cordoba do bị treo giò nhưng rất  may trung vệ Chivu đã kịp thời hồi phục và sẵn sàng trở lại.  Trong khi đó, chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic cũng bị chấn thương nhẹ và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Danh sách các cầu thủ của Inter: Toldo, Julio Cesar; Zanetti, Maxwell, Samuel, Chivu, Esposito; Stankovic, Figo, Jimenez, Dacourt, Cambiasso, Solari, Bolzoni, Puccio; Ibrahimovic, Crespo, Suazo

Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X