Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia thắng chật vật Phần Lan, Mancini ca cẩm về các học trò

Thứ Hai 09/09/2019 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mancini cho rằng Italia đã tự tạo ra những vấn đề cho mình sau khi đánh bại Phần Lan một cách vô cùng vất vả đêm qua.
Bàn thắng đầu tiên của Immobile cho đội tuyển quốc gia trong 2 năm đã giúp Italia vượt lên ở phút 59. Nhưng chỉ 18 phút sau, Phần Lan đã có bàn gỡ nhờ công tiền đạo đang nổi ở Premier League là Teemu Pukki. Nhưng Jorginho đã đảm bảo chiến thắng cho Italia với pha lập công trên chấm penalty ở phút 79.

Sau trận đấu, HLV Mancini tỏ ra rất vui mừng khi các học trò vượt khó trên sân khách để giành 3 điểm. Nhưng ông cho rằng Italia phải giữ quyền kiểm soát bóng tốt hơn nữa.

HLV Mancini phát biểu sau trận thắng Phần Lan hình ảnh

HLV Mancini chưa hài lòng với các học trò


“Chúng tôi đã có một khoảng thời gian bị đối phương dồn ép. Nhưng đó là vấn đề mà chúng tôi tự tạo ra. Chúng tôi đã áp đảo thế trận nhưng lại để mất bóng quá dễ dàng trong nhiều tình huống. Nhìn tổng thể thì các cầu thủ đã chơi rất tốt dù có những nỗi lo xảy đến khi tỉ số là 1-1.

Chúng tôi cần cố gắng cải thiện. Những trận đấu này rất khó khăn nhưng nó giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Điểm tích cực rút ra được là chúng tôi đã chơi áp đảo trên sân khách dù tạo ra 5 sự thay đổi so với trận đấu trước đó. Điều đó chứng tỏ chúng tôi có nhiều tài năng trong đội hình để lựa chọn.

Mục tiêu của chúng tôi luôn là tấn công. Thông thường điều đó đồng nghĩa rằng bạn phải giới hạn số cơ hội của đối phương. Chúng tôi đã bị thổi penalty từ một tình huống chuyền bóng thiếu chính xác. Đó là pha bóng không nên xảy ra nhưng chúng tôi đã vươn lên để giành chiến thắng chung cuộc. Vậy nên đây vẫn là một màn trình diễn tốt của các cầu thủ”.

Video tổng hợp trận đấu Phần Lan 1-2 Italia:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X