Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini đặt dấu chấm hết cho Balotelli ở ĐT Italia

Thứ Ba 04/04/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự nghiệp quốc tế của Mario Balotelli gần như chính thức khép lại sau tuyên bố mới nhất của HLV Roberto Mancini.

Mario Balotelli đã rất mong chờ được trở lại khoác áo đội tuyển Italia sau khi đóng góp 14 bàn trong 36 lần ra sân. Tuy nhiên, lúc này Balotelli đã 32 tuổi và đang phải thi đấu cho câu lạc bộ Sion ở Thụy Sĩ. Balotelli đã ghi được 5 bàn thắng ở mùa giải này. Dù vậy, khả năng gây rối của Balotelli có lẽ là yếu tố ngăn chặn cầu thủ này quay trở lại đội ngũ của tuyển Italia.

Balotelli
HLV Mancini đặt dấu chấm hết cho Balotelli ở ĐT Italia

HLV Roberto Mancini từng trao cơ hội cho Balotelli khoác áo tuyển Italia 3 trận. Nhưng khi được hỏi về khả năng Balotelli ra sân cho Azzurri trong tương lai, Mancini trả lời: “Tôi nghĩ chương đó đã khép lại rồi”.

Đội tuyển Italia lúc này đang thiếu hỏa lực, khiến Balotelli từng đăng tải trên Instagram rằng “có những tiền đạo Italia ngoài đó và họ đang có trạng thái tốt”.

Tiền đạo Mateo Retegui đã ghi bàn ở 2 trận đầu tiên cho Azzurri ở đợt tập trung đội tuyển gần nhất. Tuy nhiên, HLV Mancini muốn một tiền đạo đang thi đấu ở Italia, khi mà Retegui hiện chơi cho Tigre ở tận Argentina.

“Chúng tôi theo dõi nhiều cầu thủ. Nếu chúng tôi có thể đưa họ tới Serie A thì chúng tôi sẽ hạnh phúc hơn. Không dễ để gọi một cầu thủ từ phía bên kia của thế giới. Điều đó với tôi là thiếu logic. Immobile vẫn luôn chấn thương ở những đợt tập trung gần nhất, nếu không thì cậu ấy đã được sử dụng. Cậu ấy không phải là vấn đề”.

Nhà đương kim vô địch châu Âu Italia sẽ thi đấu trở lại vào ngày 15/6. Đó là thời điểm mà họ sẽ đối đầu với Tây Ban Nha ở bán kết Nations League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X