Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter thừa nhận rất khó mang Modric rời Real

Chủ Nhật 12/08/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luciano Spalletti không tin Inter Milan có Luka Modric. Đội bóng Italia rất khao khát tiền vệ người Croatia nhưng mọi chuyện có vẻ không diễn ra như họ mong đợi.

Inter muốn có Modric


Ở tuổi gần 33, Luka Modric vẫn thể hiện phong độ rất tuyệt vời. Anh là mắt xích quan trọng giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp. Cùng ĐT Croatia dự World Cup 2018, Modric tiếp tục tỏa sáng và giành danh hiệu Quả bóng vàng giải đấu.

Chưa trở lại Real tập trung, Modric đã nhận được rất nhiều lời mời chào. Trong đó, nhiệt tình nhất là Inter Milan, đội bóng rất cần bổ sung lực lượng sau khi giành vé trở lại với Champions League.

HLV Luciano Spalletti không tin Inter Milan có Luka Modric hình ảnh
Inter quan tâm Modric của Real

Inter sẵn sàng trả gần gấp đôi mức lương mà Modric đang lĩnh tại Real (10 triệu Euro/ mùa). Họ sẵn sàng dành cho tiền vệ kỳ cựu này bản hợp đồng 4 năm thay cho giao kèo hiện tại chỉ còn 2 năm là đáo hạn.

HLV Spalletti bi quan


Sau khi để Mateo Kovacic tới Chelsea, Real Madrid đang nỗ lực giữ chân Modric. Họ tính tăng mức đãi ngộ để cựu thành viên Tottenham ký vào hợp đồng mới. Đến HLV Luciano Spalletti không tin Inter Milan có Luka Modric.

HLV Inter thừa nhận rất khó mang Modric rời Real hình ảnh 2

Spalletti không tin Inter Milan có Luka Modric


Dù vậy, phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Atletico Madrid ở giải giao hữu International Champions Cup, Spalletti vẫn đánh giá cao nỗ lực của Inter khi theo đuổi Modric. “Việc Modric để ý tới Inter là một dấu hiệu tuyệt vời cho dự án của chúng tôi”, HLV này nói với Sky Sport Italia.

“Thật không dễ dàng để có được mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy có thể không đến nhưng bộ phận chuyển nhượng của chúng tôi vẫn đang làm tốt công việc của mình. Chúng ta cùng chờ xem. Tôi không nghĩ Modric sẽ gia nhập, bởi Real vẫn trông cậy nhiều vào cậu ấy.”

“Nếu Modric tới đây, Inter sẽ rất mạnh. Tuy nhiên, ngay ở thời điểm này, chúng tôi vẫn là một đội bóng có chất lượng.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Inter Milan trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X