Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV LA Galaxy tiết lộ giấc mơ chiêu mộ Higuain

Thứ Sáu 17/04/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Schelotto của LA Galaxy khẳng định tiền đạo Higuain sẽ là bản hợp đồng trong mơ. Sami Khedira và Blaise Matuidi cũng là những mục tiêu được đội bóng MLS nhắm đến.
HLV Schelotto đã nắm quyền tại LA Galaxy từ tháng 1/2019. Và cựu tuyển thủ Argentina thừa nhận ông sẽ rất vui nếu chiêu mộ được hậu bối Higuain về với đội bóng.

Dù thừa nhận việc lôi kéo Higuain đến Mỹ ở thời điểm này là vô cùng khó khăn nhưng ông vẫn mở cánh cửa tới LA Galaxy cho cầu thủ 32 tuổi nếu anh muốn có một khởi đầu mới và thách thức mới.

HLV LA Galaxy tiết lộ giấc mơ chiêu mộ Higuain hình ảnh

HLV LA Galaxy tiết lộ giấc mơ chiêu mộ Higuain


“Đó sẽ là một bản hợp đồng trong mơ. Chúng ta đang nói về một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nhưng thú thật tôi thấy rất khó để mang cậu ấy về ngay bây giờ.

Tôi có một cuộc phỏng vấn với Higuain. Cậu ấy nói mình muốn ở lại Juventus và tiếp tục chơi ở châu Âu. Bây giờ vẫn còn là quá sớm để có Higuain nhưng đừng bao giờ nói không bao giờ trong bóng đá.

Tôi có quen cả gia đình cậu ấy, bố Jorge và anh trai Federico. Chúng tôi đã tìm được người thay thế Ibra là Chicharito và vui mừng khi có cậu ấy. Trường hợp của Higuain thì tách biệt hoàn toàn. Đó là ước mơ cho tương lai và nó sẽ không dễ dàng”.


Schelotto cho biết Higuain không phải cầu thủ duy nhất của Juventus mà ông nhắm đến: “Những cầu thủ hàng đầu như Khedira và Matuidi có thể khiến chúng tôi quan tâm dù thật khó để đưa ra dự đoán. Với tình hình y tế mà chúng ta đang trải qua, không thể biết được điều gì vào mùa hè và thị trường chuyển nhượng sẽ thế nào”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X