Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus xác nhận Ronaldo sẽ ra sân ở trận gặp Udinese

Thứ Sáu 05/10/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Massimiliano Allegri nói về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Italia khẳng định CR7 sẽ ra sân trong trận đấu với Udinese ở Serie A vào cuối tuần này.

Ronaldo sẽ ra sân trước Udinese


Giữa tuần qua, Cristiano Ronaldo không ra sân trong trận đấu với Young Boys của Thụy Sỹ vì án treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Valencia. Ngôi sao người Bồ cũng đang dính phải nghi án hiếp dâm.
HLV Massimiliano Allegri nói về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo sẽ ra sân trước Udinese


Vấn đề bên ngoài sân cỏ có thể ảnh hưởng đến phong độ của CR7, đã có những nguồn tin cho rằng HLV Massimiliano Allegri sẽ không để Ronaldo ra sân trong trận đấu với Udinese trong khuôn khổ vòng 8 Serie A.

Tuy nhiên, HLV Massimiliano Allegri nói về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Italia khẳng định CR7 sẽ ra sântrong trận đấu với Udinese ở Serie A vào cuối tuần này.

“Tôi đã làm việc với Ronaldo trong hơn 3 tháng nay và tôi biết tài năng của cậu ấy trong vòng 15 năm qua, rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy sẽ không để những tin đồn bên ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến phong độ của mình”.

“Ronaldo vẫn rất sẵn sàng, cậu ấy muốn được ra sân trong trận đấu với Udinese. Khi cậu ấy sung sức tất nhiên là tôi sẽ không để Ronaldo ngồi dự bị, tôi khẳng định rằng cậu ấy sẽ ra sân trước Udinese trong trận đấu ở vòng 8 Serie A”.
HLV Juventus xác nhận Ronaldo sẽ ra sân ở trận gặp Udinese hình ảnh 2

Ronaldo phủ nhận cưỡng bức một phụ nữ người Mỹ


Trong đợt triệu tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, HLV Fernando Santos tiếp tục loại bỏ CR7 cho hai trận đấu với Ba Lan và Scotland. Nói về nghi án hiếp dâm, đích thân Ronaldo khẳng định anh không làm việc đó.

“Tôi phủ nhận hành động đó. Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm và tôi sẽ không bao giờ làm điều đó. Tôi sẽ làm mọi cách để chứng minh mình vô tội, tôi hy vọng NHM sẽ ở bên tôi ở thời điểm khó khăn này. Tôi đang đợi kết quả điều tra, tôi sẽ làm sáng tỏ vụ việc này”.

Ronaldo sau thời gian gặp khó khăn đang chơi tốt dần lên, trong chiến thắng 3-1 ở vòng 7 Serie A trước Napoli siêu sao 33 tuổi đã có tới 3 đường kiến tạo. Phong độ ấn tượng của cựu sao Real đang giúp Juventus toàn thắng 7 vòng đầu tiên ở Serie A 2018/19.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X