Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus sẵn sàng cho Ronaldo nghỉ chơi bất cứ lúc nào

Thứ Sáu 25/10/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri tuyên bố sẵn sàng gạt Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình Juventus.

Theo cựu HLV Chelsea, kể cả Cristiano Ronaldo cũng cần phải nghỉ ngơi và chưa chắc đã tham dự chuyến làm khách trên sân Lecce tại Serie A cuối tuần này.

Ronaldo phải cày ải ở tuổi 34


Ronaldo đã đá chính cho Juventus 10 trong số 11 trận trên mọi đấu trường mùa này. Anh có tổng cộng 5 pha lập công. Giữa tuần qua, Ronaldo đã chơi đủ 90 phút cho Juventus khi họ đánh bại Lokomotiv Moscow 2-1 ở vòng bảng Champions League.

HLV Juventus sẵn sàng cho Cristiano Ronaldo nghỉ chơi hình ảnh
Cristiano Ronaldo ra sân liên tiếp cho Juventus

Đó là trận đấu vất vả của “Bà đầm già” khi để Lokomotiv dẫn trước. Phải nhờ cú đúp của Paulo Dybala nửa sau hiệp 2, họ mới ngược dòng thành công và có 3 điểm.

Có thể bị xoay tua


Trước mắt Juventus sẽ là một loạt trận đấu nối tiếp nhau. Vì thế, HLV Sarri dự tính cho Ronaldo nghỉ ngơi. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận với Lecce:

Ronaldo va Sarri
Sarri để ngỏ khả năng xoay tua đội hình và CR7 không ngoại lệ

“Với Cristiano, chúng tôi thường xuyên nói chuyện. Ngay cả anh ấy cũng sẽ cần nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ xem dựa trên cảm giác của anh ấy. Tôi không biết khi nào, chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định.”

“Hiện tại, chúng tôi không có nhiều lựa chọn để xoay chuyển hoàn toàn đội hình. Chúng tôi sẽ thay đổi mọi thứ liên quan đến thể trạng của các cầu thủ.”


Trung vệ Leonardo Bonucci cũng là một cái tên mà Sarri đang lên kế hoạch cho nghỉ ngơi trong các trận đấu sắp tới. Ông nói thêm: “Bonucci đã chơi rất nhiều trong mùa giải này và anh ấy cần nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ xem xét khả năng này trong những trận đấu tới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X