Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus nói về khả năng Ronaldo ra sân trước Ajax

Chủ Nhật 07/04/2019 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri nói về chấn thương của Ronaldo, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ người Bồ sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu với Ajax vào giữa tuần tới. CR7 đã bỏ lỡ 3 trận liên tiếp của đội bóng thành Turin vì chấn thương.

Ronaldo đang dính chấn thương


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại ĐT Bồ Đào Nha để tham dự những trận đấu ở vòng loại Euro 2020 của đội bóng này, tuy nhiên CR7 đã dính chấn thương sau đợt tập trung của ĐTQG. Vấn đề gặp phải khiến anh chưa thể trở lại thi đấu.
HLV Allegri nói về chấn thương của Ronaldo hình ảnh

Ronaldo dính chấn thương khi về thi đấu cho ĐT BĐN


Ở trận đấu gần nhất, Juventus đã ngược dòng thắng lại AC Milan 2-1 qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch Serie A. Đã có những thông tin cho rằng Ronaldo sẽ ra sân trước AC Milan, song cuối cùng anh không thể góp mặt. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp CR7 không thi đấu cho Juventus.

Vào giữa tuần tới, đội bóng của Italia sẽ bước vào trận lượt đi vòng 1/8 với Ajax, NHM Juventus đang rất hy vọng Ronaldo có thể trở lại thi đấu. Và trong một diễn biến mới nhất, HLV Massimiliano Allegri đã cập nhật tình hình của cầu thủ sinh năm 1985.


Ronaldo có thể ra sân trước Ajax


HLV Allegri nói về chấn thương của Ronaldo, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ người Bồ sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu với Ajax vào giữa tuần tới.
Ronaldo tai Juventus

Ronaldo có thể ra sân trước Ajax


“Cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường, cậu ấy muốn ra sân trước AC Milan. Tuy nhiên, tôi muốn để Ronaldo có thêm thời gian nghỉ ngơi, tôi đã quyết định không điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu trước AC Milan. Hiện Ronaldo đang dần lấy lại thể trạng tốt nhất, cậu ấy đủ sức đá chính trước Ajax”.

“Chúng tôi cần một kết quả tốt ở trận lượt đi, toàn đội đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu này. Ajax đã quật ngã Real Madrid để vào tứ kết, chúng tôi biết họ đáng sợ như thế nào. Juventus cần nỗ lực và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn đi tiếp”.

Mới đây, Cristiano Ronaldo phát biểu về Zinedine Zidane, cầu thủ người Bồ đã tiết lộ lý do tại sao ông thầy người Pháp thành công ở Real Madrid còn những người khác thì không.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X