Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus nói gì về sự trở lại của Paul Pogba?

Thứ Tư 01/03/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức có trận đầu tiên cho Juventus ở mùa giải năm nay, HLV Massimiliano Allegri đã có những chia sẻ về cầu thủ người Pháp.

Juventus vừa có trận tiếp Torino trên sân nhà trong khuôn khổ Serie A. Họ cần 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Hai đội đã có một trận đấu cống hiến với 6 bàn thắng được ghi, và 4 trong số đó thuộc về phía đội bóng thành Turin.

Với chiến thắng có được, Juventus đã có 35 điểm, rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 10 điểm. Ở trận đấu với Torino, “Bà đầm già” đã chào đón sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba sau chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1993 ngồi dự bị, sau đó được đưa vào sân ở phút 69, thay thế cho Enzo Barrenechea.

HLV Juventus noi ve su tro lai cua Paul Pogba

HLV Juventus nói về sự trở lại của Paul Pogba

Tâm trạng của Pogba trước và trong trận đấu rất tốt. Cầu thủ người Pháp thể hiện rõ khát khao được ra sân thi đấu. Tuy vậy, đóng góp của Pogba khi vào sân là không nhiều. Dù vậy, HLV Massimiliano Allegri vẫn đánh giá cao sự trở lại của tiền vệ này. Ông nói:

“Cậu ấy đã hồi phục tốt và sẵn sàng ra sân thi đấu. Chúng tôi rất vui vì lâu lắm rồi Pogba mới ra sân. Với mật độ thi đấu 3 ngày một trận, Juventus cần tất cả các cầu thủ sẵn sàng. Có nhiều lý do để ăn mừng chiến thắng này. Szczesny đạt cột mốc 200 lần ra sân. Alex Sandro có 300 trận đấu, Milik và Kean kỷ niệm ngày sinh nhật của họ".

Với sự trở lại của Pogba, Allegri có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. Đội bóng thành Turin vẫn đang hy vọng có thể vào Top 4 ở Serie A, họ cũng đã lọt vào vòng 1/8 Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X