Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus nói gì khi Ronaldo được tham dự trận đấu với MU?

Thứ Sáu 28/09/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Massimiliano Allegri nói về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Italia rất vui khi CR7 cùng các đồng đội đụng độ M.U ở Champions League.

Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận


Ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League, Juventus làm khách trên sân của Valencia. Đội khách mất người ngay từ phút 29, theo đó tiền đạo Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ đỏ. Đó là tình huống CR7 va chạm với trung vệ Jeison Murillo của Valencia.
HLV Juventus nói gì khi Ronaldo được tham dự trận đấu với MU hình ảnh

Ronaldo nhận thẻ đỏ ở Champions League


Pha va chạm khiến hậu vệ của đội chủ nhà ngã xuống sân. Cho rằng đối thủ đã “ăn vạ”, Ronaldo đã thiếu kiềm chế, nắm tóc kéo dậy. Trọng tài chính Felix Brych dưới sự trợ giúp của trợ lý đã quyết định dành cho CR7 chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Sau khi phải nhận thẻ đỏ Ronaldo đã khóc rất nhiều, anh có thể sẽ nhận án treo giò 2 đến 3 trận. Tuy nhiên, tuyên bố về án phạt của CR7 đã được đưa ra, theo đó Ronaldo chỉ vắng mặt 1 trận ở Champions League.

Ngôi sao người Bồ sẽ vắng mặt trong trận đấu của Juventus với Young Boys, anh có thể ra sân trong cuộc đụng độ đội bóng cũ M.U, đó là tin rất vui với NHM Juventus và các fan của CR7.


Allegri vui mừng khi Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận


HLV Massimiliano Allegri nói về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Italia rất vui khi CR7 cùng các đồng đội đụng độ M.U ở Champions League.
HLV Juventus nói gì khi Ronaldo được tham dự trận đấu với MU hình ảnh 2

HLV Juventus rất vui khi Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận ở C1


“Cậu ấy đang đạt phong độ cao ở Serie A, cậu ấy đang dần tìm lại hình ảnh của mình. Tôi hài lòng về sự nỗ lực của Ronaldo. Tất nhiên là cậu ấy vẫn đang trong thời gian hòa nhập, tôi tin Ronaldo còn có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai”.

“Còn về chuyện thẻ đỏ của Ronaldo trước Valencia, tôi đã nói rằng cậu ấy không cố ý. Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận điều đó khiến tôi rất vui, cậu ấy có thể ra sân trước M.U. Đó là một trận đấu khó và Juventus cần sự góp mặt của Ronaldo để giành chiến thắng”.

“Cậu ấy đã có nhiều năm khoác áo M.U, tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu cảm xúc với Ronaldo. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn, tôi hy vọng cậu ấy mang về chiến thắng cho Juventus”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X