Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus nhắn Ronaldo: “Thông minh thì nghỉ đi!”

Thứ Bảy 01/08/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Juventus, Maurizio Sarri mới lên tiếng về khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo ở trận đấu cuối cùng tại Serie A mùa này với AS Roma.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang nuôi hy vọng đuổi kịp Ciro Immobile trong danh sách ghi bàn. Song ông thầy tại Juve nhắn nhủ anh nên nghỉ ngơi dành sức cho trận với Lyon ở Champions League.

Juventus đã vô địch Serie A


Juventus đã vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp sớm trước 2 vòng đấu. Ở trận đấu cách đây vài ngày với Cagliari, Bianconeri trong bối cảnh không còn động lực đã để thua 0-2.

HLV Juventus nhắn Cristiano Ronaldo Thông minh thì nghỉ đi! hình ảnh
Juventus có chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp

Với cá nhân Cristiano Ronaldo, việc không thể ghi bàn trước Cagliari khiến anh bị người dẫn đầu danh sách làm bàn ở Serie A là Ciro Immobile bỏ xa 4 bàn (35 so với 31). Cơ hội san bằng là rất mong manh trong khi chỉ còn 1 tuần nữa là tới lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon.

Ở lượt đi, Juventus đã thua 1-0 trên sân khách và cần rất nỗ lực để đảo ngược tình thế.

Ronaldo có thể được nghỉ


Ronaldo đã không bỏ lỡ một trận đấu nào kể từ khi bóng đá Ý nối lại sau đại dịch hồi tháng 6. Tuy nhiên, xét trên thực tế hiện tại, Sarri có thể để CR7 và một số trụ cột của Juventus nghỉ ngơi giữ sức cho màn so tài với Lyon.

Cristiano Ronaldo
Sarri khuyên Ronaldo nghỉ trận với Roma

HLV trưởng “Bà đầm già” nói với các phóng viên: “Chúng tôi sẽ đánh giá kỹ lưỡng vấn đề nhân sự, tùy thuộc ai cần nghỉ ngơi và ai sẵn sàng ra sân. Giữa trận đấu đêm thứ 7 và thứ 6 tuần sau có một sự khác biệt lớn về mặt tinh thần.”

“Chúng tôi cần phải chú ý sự phục hồi năng lượng. Ngày mai, bất cứ ai sung sức sẽ ra sân và chúng tôi cố gắng biến nó thành một ngày vui. Đó có thể là một trận đấu đẹp và cống hiến.”

“Chúng ta cùng chờ xem Ronaldo cảm thấy như thế nào trước trận. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi nhiều nhất trong cả mùa giải. Với Ramsey, cậu ấy đã có thể trở lại tập với đội hôm qua và có nhiều khả năng sẽ đủ sức chơi ở Champions League.”

“Dybala thì đang làm việc với các nhân viên y tế. Mọi thứ đang tiến triển tốt, nhưng tôi không biết khi nào cậu ấy sẽ tập lại cùng đội bóng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X