Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus muốn biến đau thương thành hành động sau trận thua MU

Thứ Bảy 10/11/2018 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri nói về Juventus, ông muốn các học trò trở lại mạnh mẽ sau trận thua 1-2 trước MU ngay trên sân nhà.

Juventus thua đau MU trên sân nhà


Chỉ cần giành chiến thắng trước MU trên sân nhà, Juventus sẽ chính thức vượt qua vòng bảng Champions League trước 2 lượt trận. Đó là nhiệm vụ không quá khó với đội bóng thành Turin, nhất là khi họ đang đạt phong độ cao và thậm chí đánh bại Man đỏ 1-0 ngay tại Old Trafford.
HLV Max Allegri nói về Juventus sau trận thua MU hình ảnh

Juventus thất bại 1-2 trước MU


Thực tế thì Juventus đã chơi tốt hơn hẳn M.U, họ kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội của đội chủ nhà không quá tốt, họ chỉ có 1 bàn thắng do công của Ronaldo.

Ngược lại, M.U chỉ một vài cơ hội nhưng đã mang về tới 2 bàn thắng, đặc biệt Quỷ đỏ ghi 2 bàn trong 4 phút cuối trận. Thất bại 1-2 trước M.U khiến Juventus chưa thể vượt qua vòng bảng sớm trước hai lượt trận, không những vậy họ còn đứt mạch bất bại từ đầu mùa giải.


HLV Juventus muốn biến đau thương thành hành động


HLV Max Allegri nói về Juventus, ông muốn các học trò trở lại mạnh mẽ sau trận thua 1-2 trước MU ngay trên sân nhà.
HLV Max Allegri nói về Juventus sau trận thua MU hình ảnh 2

HLV Allegri muốn biến đau thương thành hành động


“Chúng tôi thất vọng sau trận thua Juventus, rõ ràng chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng không thể giành chiến thắng. Juventus không quen với thất bại, chúng tôi đã không thua kể từ tháng 4 đến nay. Tất nhiên toàn đội đều thất vọng sau trận thua M.U”.

“Trước mắt chúng tôi sẽ là những trận đấu quan trọng, gần nhất là trận đấu với AC Milan. Chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ, Juventus không được gục ngã, chúng tôi buộc phải hướng đến những chiến thắng để có thể trở lại trong cuộc đua tới những danh hiệu”.

“Trận đấu với AC Milan rất khó khăn, đối đầu với họ chưa khi nào dễ dàng cả. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải hướng đến chiến thắng, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc với Juventus”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X