Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus chính thức lên tiếng vụ chiêu mộ Luis Suarez

Thứ Hai 21/09/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus được đồn đoán quan tâm tiền đạo Luis Suarez, và HLV Andrea Pirlo đã chính thức lên tiếng về thương vụ này.

Juventus khó chiêu mộ Luis Suarez


Juventus đã xác nhận tiền đạo Gonzalo Higuain rời CLB đến MLS thi đấu. Đội bóng thành Turin đang đẩy mạnh việc đưa về một tiền đạo mới, thế chỗ của ngôi sao người Argentina. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng của Italia nhắm tới, trong đó có tiền đạo Luis Suarez của Barca.
 

HLV Juventus lên tiếng vụ chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez hình ảnh

HLV Pirlo nói về Luis Suarez


Mùa giải vừa qua, Suarez bắt đầu cho thấy những dấu hiệu sa sút. Ở tuổi 34, cựu sao Liverpool đã không còn có thể ghi bàn đều đặn. Phong độ không quá cao của anh là một trong những lý do khiến Barca trải qua một mùa giải trắng tay. 

Ngay khi HLV Koeman tiếp quản Barca, ông đã tuyên bố loại bỏ cầu thủ sinh năm 1986. Thậm chí HLV 57 tuổi còn gọi điện yêu cầu Suarez tìm bến đỗ mới. Trước những thông tin liên quan đến việc Juventus muốn có tiền đạo Luis Suarez, HLV Andrea Pirlo đã trực tiếp lên tiếng, ông nói:

"Tất cả đều biết rằng cậu ấy là một tiền đạo giỏi. Suarez có tài năng và kinh nghiệm. Tuy nhiên, thời gian cho việc làm hộ chiếu quá lâu. Rất khó để Suarez trở thành tiền đạo của Juventus. Chúng tôi đang chờ đợi một tiền đạo mới nhưng không quá vội vàng".

Nhiều khả năng, tiền đạo mới của Juventus sẽ là Edin Dzeko. Báo giới Italia cho biết nhà đương kim vô địch Serie A sẽ phải trả cho AS Roma 15 triệu euro phí chuyển nhượng. Về phía tiền đạo người Bosnia, anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 7,5 triệu euro/mùa. 

Edin Dzeko đã có nhiều năm chơi bóng ở Italia trong màu áo Roma, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với Juventus. Cựu sao Man City sẽ chia sẻ gánh nặng ghi bàn với siêu sao Ronaldo.

Griezmann ghi bàn duy nhất, Barca đoạt Joan Gamper Trophy
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Antoine Griezmann ngay phút thứ 2 đã mang về chiến thắng tối thiểu cho Barcelona trước tân binh Elche, qua đó giúp đội bóng xứ...
Sốc: Koeman đuổi cổ sao trẻ tiềm năng nhất nhì Barca
Trong danh sách đăng ký thi đấu với El Che, HLV Ronald Koeman đã thẳng thừng loại tiền vệ Riqui Puig.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 19/9: Barca hỏi mua tiền đạo Inter; Không sang được Juve, Suarez gia nhập PSG?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 19/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Chốt xong Thiago, Liverpool tiếp tục lăm le thương binh của Barca
Liverpool đang chuẩn bị đàm phán với Barca để có được sự phục vụ của Ousmane Dembele.
Pochettino tiết lộ điểm đến trong mơ, không phải MU
HLV Pochettino cho biết ông không nhận được lời đề nghị dẫn dắt Barca, đồng thời thổ lộ mơ ước dẫn dắt Real Madrid trong tương lai.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X