Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Italia tố bàn thắng của TBN là “ăn may”

Thứ Sáu 07/10/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khá thất vọng với kết quả hòa, HLV Giampiero Ventura của Italia đã chỉ trích rằng bàn thắng của đối thủ Tây Ban Nha chỉ là ăn may.
HLV Italia to ban thang cua TBN la an may hinh anh
Thủ môn vĩ đại Buffon mắc sai sót nghiệp dư, giúp TBN mở tỷ số

Vừa qua, Italia và Tây Ban Nha đã có cuộc tái đấu ở khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu. Khác với ở Euro 2016, giờ đây cả 2 đội đều thay tướng nên kết quả và lối chơi cũng có nhiều khác biệt. Thay vì thắng áp đảo như trước đây, giờ đoàn quân áo thiên thanh chỉ có được 1 trận hòa với tỷ số 1-1.

HLV Ventura của Italia sau đó đã gọi bàn thắng của đối thủ Tây Ban Nha là “ăn may”. Tuy nhiên, bản thân ông cũng thừa nhận các học trò đã thi đấu chưa tốt trong suốt cả trận. Điều mà chiến lược gia người Italia muốn đề cập ở đây chính là sai lầm khó hiểu của đội trưởng Gianluigi Buffon đã biếu không cho đối thủ một bàn thắng. Ngay bản thân chân sút Vitolo của Tây Ban Nha cũng cho biết anh không thể tin nổi là mình lại ghi được bàn trong tình huống đó.

Rất may là quả penalty thành công của De Rossi ở cuối trận đã giải cứu đoàn quân của Ventura và đem về 1 điểm cho Italia. Sau trận, tiền vệ của Roma lên tiếng bênh vực đàn anh Buffon và cho rằng đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp. Tuy nhiên, HLV Ventura thì vẫn có rất nhiều điều để phàn nàn.

HLV Italia to ban thang cua TBN la an may hinh anh 2
De Rossi giữ lại 1 điểm cho Italia

“Chúng tôi đã phải trả giá cho những sai lầm của mình. Cứ mỗi lần chúng tôi giành được bóng ở hiệp 1 thì lại dễ dàng mất bóng ở hiệp 2. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã xốc lại mọi thứ, chiến đấu cật lực và có cơ hội giành chiến thắng. Chúng tôi biết Tây Ban Nha sẽ cố giành quyền kiểm soát bóng nhưng công bằng mà nói thì bàn thắng của họ là ăn may. Buffon đã chơi không tốt ở tình huống đó”, ông Ventura chia sẻ.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ đây là trận đấu chấp nhận được, nhất là trong bối cảnh đối thủ có điều kiện tốt nhất còn chúng tôi vắng nhiều cầu thủ do chấn thương. Hôm nay Belotti và Immobile chơi khá tốt. Tây Ban Nha luôn được coi là cửa trên nhưng trận này khiến chúng tôi học được nhiều điều. Đó là nếu muốn chúng tôi có thể dồn ép đối thủ mạnh mẽ hơn nữa. Trận hòa này phản ánh đúng tình hình trên sân”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X