Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Italia động viên Zaniolo và Tonali giữa lùm xùm cá độ

Thứ Bảy 14/10/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luciano Spalletti đã lên tiếng động viên Sandro Tonali và Nicolo Zaniolo sau khi hai cầu thủ này vướng vào lùm xùm cá độ.

HLV Spalletti động viên Tonali và Zaniolo

Sandro Tonali và Nicolo Zaniolo đã bị loại khỏi đội tuyển Italia ở đợt tập trung lần này cùng với ngôi sao của Juventus là Nicolo Fagioli. Cả ba cầu thủ này đều đang bị điều tra vì hành vi cá độ trên một nền tảng cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp.

Spalletti
HLV Italia động viên Zaniolo và Tonali giữa lùm xùm cá độ

Tên của Fagioli đã xuất hiện trong một cuộc điều tra về một nền tảng cá cược trái phép. Cầu thủ của Juventus đã được thẩm vấn bởi Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) và các công tố viên.

Hai ngôi sao của Italia khác là Sandro Tonali và Nicolo Zaniolo cũng vướng vào vụ việc và đang được cảnh sát thẩm vấn. Cả ba cầu thủ này có thể đối diện với án phạt cấm thi đấu lên tới 3 năm và bị phạt tiền.

Bất chấp những tranh cãi, HLV Spalletti tuyên bố sẽ ủng hộ các cầu thủ nhưng tin rằng việc điều tra phải được tiến hành.

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ họ nhưng việc để họ rời khỏi trại của chúng tôi là điều đúng đắn sau khi nói chuyện với cảnh sát. Nếu họ có hành vi vi phạm, việc tiếp tục điều tra là đúng đắn.

Đây là một đêm khó khăn, khi bạn phải đạt kết quả tốt trong khi vẫn còn lo lắng. Cảm giác cay đắng cũng dâng lên sau những gì đã xảy ra.

Cả đội rất thân thiết với Tonali và Zaniolo, chúng tôi rất tiếc nuối. Chúng tôi sẽ còn thân thiết với họ ngay cả sau vụ việc này. Chúng tôi phải giúp họ bảo vệ bản thân, nhưng công lý được thực thi cũng là điều đúng đắn. Nếu những điều trái pháp luật đã được thực hiện thì sẽ phải trả giá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X