Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Italia chỉ ra sao trẻ có thể so sánh với Pogba

Thứ Sáu 15/02/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini so sánh Nicolo Zaniolo với Paul Pogba. Tiền vệ tuổi teen của AS Roma mới lập kỷ lục cầu thủ Italia trẻ nhất lập cú đúp ở một trận đấu Champions League.

Nicolo Zaniolo đang tạo nên cơn sốt tại làng bóng đá Italia và châu Âu. Ở tuổi 19, anh đã có suất đá chính cho AS Roma và mới ghi cả 2 bàn giúp đội bóng này vượt qua Porto 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Qua đó, Zaniolo trở thành cầu thủ Italia trẻ nhất lập được một cú đúp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Nhìn về tương lai, giới chuyên môn nhận định đây sẽ là tương lai của bóng đá đất nước hình chiếc ủng.

Roberto Mancini so sánh Nicolo Zaniolo với Paul Pogba hình ảnh

Roberto Mancini so sánh Nicolo Zaniolo với Paul Pogba


HLV ĐT Italia là Roberto Mancini cũng không giấu được sự ngưỡng mộ với sao trẻ của Roma. “Bạn có biết Zaniolo không? Tôi thì đã theo dõi cậu ấy ở giải U19 châu Âu và ngoài cậu ấy, còn có một số cầu thủ Italia khác rất ấn tượng: Sandro Tonali, Moise Kean và Gianluca Scamacca”, cựu HLV Inter Milan nói với phóng viên của Corriere della Sera.

“Tôi thích Zaniolo bởi đó là một cầu thủ có thể trạng sung mãn, đọc trận đấu tốt và giữ bóng rất chắc.”

Hè năm ngoái, Zaniolo rời Inter Milan sang AS Roma như một phần trong thỏa thuận mua ngôi sao Radja Nainggolan của Nerazzurri. Và HLV Mancini đặt dấu hỏi cho sự đúng đắn của đội bóng cũ trong thương vụ này.

“Tại sao Inter lại để Zaniolo ra đi khi cậu ấy còn rất trẻ và giàu tiềm năng? Thật khó lý giải. Tôi đã thấy một số phẩm chất từ cậu ấy. Đây là cầu thủ hoàn toàn khác với Nicolo Barella, Jorginho và Marco Verratti.”

“Zaniolo có những tố chất riêng đáng quý. Cậu ấy có thể được so sánh với Pogba, nhưng lúc này cậu ấy cần giữ được sự tỉnh táo, kiên nhẫn nếu không muốn gặp nhiều rắc rối trong sự nghiệp.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X