Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan lên tiếng về tương lai Andre Onana

Thứ Năm 13/07/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Inter Milan, Simone Inzaghi cho biết mục tiêu của MU, Andre Onana sẽ trở lại tập luyện trong tuần này. 

MU đang lên kế hoạch tìm người thay David de Gea, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Erik ten Hag rất muốn làm việc với Andre Onana, người mà ông có 3 năm làm việc chung ở Ajax. Cầu thủ người Cameroon vừa trải qua mùa giải tuyệt vời ở Inter Milan, cùng đội bóng này giành 2 danh hiệu và chỉ để thua 0-1 trước Man City trong trận chung kết Champions League.

Nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá cao khả năng dùng chân của Onana, và thủ thành này cũng được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ. MU đang đàm phán với Inter Milan về giá chuyển nhượng. 

Andre Onana

HLV Inter nói về tương lai Andre Onana

 

Lời đề nghị 38 triệu bảng của MU đã bị từ chối, họ dự định tăng giá mua Onana lên mức 44 triệu bảng. Về phía Inter, họ muốn 51 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để có thể mang cựu sao Ajax sang Mỹ du đấu.

Huấn luyện viên của Inter Milan, Simone Inzaghi cho biết mục tiêu của MU, Andre Onana sẽ trở lại tập luyện trong tuần này. Khi được hỏi về tương lai của cầu thủ 27, Inzaghi trả lời: Cậu ấy là cầu thủ của Inter, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ 5 tuần này”.

“Chúng tôi biết kỳ chuyển nhượng là không thể đoán trước và tất cả các câu lạc bộ Italia phải bán trước khi có thể mua. Chúng tôi biết có khả năng cậu ấy sẽ rời đi, nhưng chúng tôi đang rất bình tĩnh. Các ông chủ đã nói với tôi rằng năm nay chúng tôi sẽ có một đội hình giàu tính cạnh tranh”.

Nếu Onana ra đi, Inter sẽ cần mang về hai thủ môn mới, bởi Samir Handanovic đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau 11 năm phục vụ. Inter đã được liên kết với việc chiêu mộ Yann Sommer của Bayern Munich và Anatoliy Trubin của Shakhtar Donetsk. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X