Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan tiết lộ lý do Icardi tiếp tục vắng mặt

Thứ Bảy 02/03/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Spalletti phát biểu về tiền đạo Mauro Icardi, ông thầy người Italia đã tiết lộ lý do chân sút người Argentina không ra sân trước Cagliari.

Mauro Icardi dính chấn thương


Tại vòng 26 Serie A, Inter Milan có trận đấu với Cagliari. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song đội bóng thành Milan tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Sau trận hòa 3-3 trước Fiorentina, thầy trò Luciano Spalletti lại có thêm một trận đấu thất vọng nữa. Những kết quả tệ hại đang khiến Inter đứng trước khả năng văng khỏi Top 4.
HLV Spalletti phát biểu về tiền đạo Mauro Icardi hình ảnh

Mauro Icardi vắng mặt ở trận đấu với Cagliari


Inter Milan vẫn đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn 2 đội xếp sau lần lượt là 2 và 3 điểm, song họ chơi nhiều hơn những đối thủ xếp sau 1 trận. Viễn cảnh văng khỏi Top 4 đã hiện hữu trước mặt với đội bóng thành Milan.

Ở trận đấu với Cagliari, tiền đạo Mauro Icardi tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu. Thủ môn Samir Handanovic thay chân sút người Argentina đeo băng đội trưởng của đội bóng thành Milan. Nhiều người cho rằng mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến Icardi tiếp tục không ra sân.

Sau trận đấu, HLV Spalletti phát biểu về tiền đạo Mauro Icardi, ông thầy người Italia đã tiết lộ lý do chân sút người Argentina không ra sân trước Cagliari.

“Cậu ấy dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Cagliari, tôi không biết cậu ấy mất bao lâu để hồi phục. Chắc chắn chúng tôi cần sự trở lại của cậu ấy trong thời gian sớm nhất, Icardi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Inter Milan”.
HLV Spalletti phát biểu về tiền đạo Mauro Icardi hình ảnh

Mauro Icardi đang dính chấn thương


“Nếu bạn thấy rằng lý do mà tôi đưa ra không thuyết phục, đó là cách suy nghĩ của bạn. Tôi chỉ nói rằng cậu ấy vắng mặt vì chấn thương, còn tin hay không tùy các bạn”, HLV người Italia tỏ ra bực tức.

Mới đây, Calciomercato khẳng định, Mauro Icardi rời Inter Milan vào Hè 2019. Mâu thuẫn quá lớn giữa hai bên là lý do khiến cuộc chia tay sắp xảy ra. M.U và Real là những CLB vui nhất trước thông tin này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X