Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan thất vọng với Romelu Lukaku

Thứ Bảy 19/08/2023 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simone Inzaghi nói rằng ông thất vọng khi tiền đạo Romelu Lukaku từ chối cơ hội tái gia nhập Inter Milan từ Chelsea.

Romelu Lukaku được đưa trở lại Stamford Bridge từ Inter Milan vào năm 2021 với mức phí 97.5 triệu bảng, mức phí kỷ lục của The Blues cho một cầu thủ ở thời điểm đó. Tuy nhiên chân sút sinh năm 1993 gây thất vọng và bị đẩy trở lại Inter theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái. 

Mùa giải vừa qua, Lukaku dính chấn thương và không đóng góp được quá nhiều cho đội bóng của Italia. Tuy nhiên phía Inter Milan vẫn muốn ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Bỉ. Chelsea cũng chấp nhận bán đứt ngôi sao của mình với mức phí khoảng 35 triệu bảng.

Đội bóng thành Milan đã gửi 2 lời đề nghị đến Chelsea nhưng đều bị từ chối, họ sau đó quyết định từ bỏ thương vụ này khi biết Lukaku cố gắng gia nhập Juventus, anh thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Turin. 

Lukaku trong mau ao Inter Milan

Lukaku trong màu áo Inter Milan

Hiện thương vụ Lukaku gia nhập Juventus khó xảy ra. Theo đó đội bóng thành Turin muốn đổi Lukaku lấy Dusan Vlahovic, đại diện của Serie A muốn nhận thêm 40 triệu euro, nhưng Chelsea từ chối đáp ứng. Hơn nữa, người hâm mộ Juventus phản đối dữ dội vụ chuyển nhượng này.

Mới nhất, HLV Simone Inzaghi thừa nhận rằng ông thất vọng khi tiền đạo Romelu Lukaku từ chối cơ hội tái gia nhập Inter Milan. Ông nói: “Tôi cảm ơn Lukaku vì những gì cậu ấy đã cống hiến cho chúng tôi ở mùa giải trước. Tôi muốn Lukaku ở đây, nhưng cậu ấy đã đưa ra một quyết định khác. Tôi rất thất vọng bởi quyết định của Lukaku, bởi cậu ấy đã được chào đón nồng nhiệt bởi gia đình Inter”.

Inter bắt đầu chiến dịch Serie A 2023/24 trước Monza, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm. Dù có sự xáo trộn khá lớn về mặt đội hình song đội bóng thành Milan vẫn đặt quyết tâm giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X