Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan Spalletti bị sốc bởi tiền đạo Icardi

Thứ Hai 18/02/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Spalletti Inter Milan phát biểu về tiền đạo Mauro Icardi, ông thầy 59 tuổi cảm thấy rất buồn khi chân sút 25 tuổi không ăn mừng cùng các đồng đội sau chiến thắng 2-1 trước Sampdoria.

HLV Inter thất vọng với Mauro Icardi


Tại vòng 24 Serie A, Inter Milan có trận tiếp Sampdoria trên sân nhà. Tiền đạo Mauro Icardi tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu vì mâu thuẫn với BLĐ CLB, anh theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Thủ môn Samir Handanovic được đeo băng đội trưởng khi mà chân sút người Argentina không ra sân.
HLV Inter Milan Spalletti bị sốc bởi tiền đạo Icardi hình ảnh

HLV Inter Milan thất vọng với tiền đạo Icardi


Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Inter Milan phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Sampdoria, các bàn thắng của họ được ghi do công của Danilo D'Ambrosio và Radja Nainggolan. 3 điểm có được giúp đội bóng thành Milan củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Spalletti phát biểu về tiền đạo Mauro Icardi, ông thầy 59 tuổi cảm thấy rất buồn khi chân sút 25 tuổi không ăn mừng cùng các đồng đội sau chiến thắng 2-1 trước Sampdoria.

"Tôi thực sự đánh giá cao cậu ấy trên sân cỏ, Icardi là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi thất vọng với thái độ và trách nhiệm của cậu ấy với CLB, nếu Icardi đến phòng thay đồ và chung vui với các đồng đội sau trận đấu tôi sẽ rất vui”.

“Tuy nhiên, cậu ấy không làm vậy. Icardi là đội trưởng của CLB, bởi vậy hành động của cậu ấy khiến tôi khá thất vọng. Đây là chiến thắng quan trọng với Inter Milan. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng, bởi vậy tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng hạnh phúc với chiến thắng như chúng tôi”.

“Toàn đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời, tôi rất vui khi Inter Milan đã có 3 điểm qua đó tiếp tục nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang về nhiều hơn những chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X