Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

24 giờ sau khi bị Napoli sa thải, HLV Gennaro Gattuso tìm được bến đỗ mới

Thứ Tư 26/05/2021 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Napoli sa thải, HLV Gennaro Gattuso đã rất nhanh tìm được công việc mới. Theo đó ông sẽ dẫn dắt Fiorentina bắt đầu từ mùa giải tới.

HLV Gennaro Gattuso dẫn dắt Fiorentina


Ở vòng đấu hạ màn Serie A mùa này, Napoli chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Hellas Verona. Kết quả này khiến thầy trò HLV Gennaro Gattuso tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, bởi ở trận đấu cùng giờ Juventus đã đánh bại Bologna với tỷ số 4-1, qua đó xếp thứ 4 chung cuộc.
HLV Gennaro Gattuso có bến đỗ mới

HLV Gennaro Gattuso có bến đỗ mới


Với việc chỉ xếp thứ 5, Napoli chỉ giành vé dự Europa League mùa tới. Kết quả này khiến Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tuyên bố sa thải Gattuso. Ông nói: “Cảm ơn Gattuso vì những gì đã làm cho Napoli trong gần 2 năm qua, nhưng đã đến lúc chúng ta phải dừng lại. Tôi xác nhận Gattuso sẽ không tiếp tục dẫn dắt Napoli”.

Ở tuổi 43, Gennaro Gattuso đã có kinh nghiệm 8 năm ngồi ghế huấn luyện. Ông được đánh giá là HLV có cá tính rất lớn. Và chỉ 24 giờ sau khi bị Napoli sa thải, huyền thoại của AC Milan đã có bến đỗ mới. Theo đó ông sẽ dẫn dắt Fiorentina bắt đầu từ mùa giải tới.

Chủ tịch Rocco Commisso thông báo trên mạng xã hội: "Gennaro Gattuso sẽ là tân huấn luyện viên trưởng của Fiorentina. Chúng tôi rất vui khi được làm việc với một HLV tài năng và khát khao chiến thắng, tôi ấn rất tượng với Gattuso cả trên cương vị là cầu thủ và HLV”.

Trong sự nghiệp của mình, Gattuso có 13 năm chơi bóng cho AC Milan, ra sân gần 500 trận trên mọi đấu trường. Gattuso đã cùng đội chủ sân San Siro giành 2 Serie A và 2 Champions League cùng nhiều danh hiệu khác. Ông cũng là thành viên của ĐT Italia vô địch World Cup năm 2006 và nằm trong đội hình tiêu biểu giải đấu năm đó.
Cay cú vì văng khỏi Top 4 Serie A, Napoli tuyên bố sa thải Gennaro GattusoCay cú vì văng khỏi Top 4 Serie A, Napoli tuyên bố sa thải Gennaro Gattuso
Ngay sau trận hòa 1-1 trước Hellas Verona và bật khỏi Top 4 ở Serie A, phía Napoli đã xác nhận sẽ sa thải HLV Gennaro Gattuso.
Ronaldo bất lực, Juventus thua đau NapoliRonaldo bất lực, Juventus thua đau Napoli
Ở vòng đấu mà AC Milan bất ngờ để thua Spezia, Juventus cũng không thể giành điểm trong chuyến viếng thăm San Paolo. Màn so tài giữa Gattuso và Pirlo được định...
Gattuso mắc bệnh hiếm gặp, chưa tìm ra thuốc chữaGattuso mắc bệnh hiếm gặp, chưa tìm ra thuốc chữa
Gattuso đang gặp phải một căn bệnh hiếm gặp ở mắt và ảnh hưởng không nhỏ tới công việc dẫn dắt Napoli trong thời gian qua.
“Ibrahimovic còn mạnh mẽ hơn cả 10 năm trước!”“Ibrahimovic còn mạnh mẽ hơn cả 10 năm trước!”
HLV Napoli, Gennaro Gattuso tin rằng Zlatan Ibrahimovic bây giờ còn hay hơn 10 đến 12 năm trước.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X