Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gattuso nhắc nhở ‘pháo xịt’ Milan một điều…

Chủ Nhật 19/05/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso nhắc nhở Krzysztof Piatek. HLV trưởng AC Milan muốn học trò tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu sau chuỗi 6 trận không ghi bàn.

Krzysztof Piatek đang vật lộn với cơn khát bàn thắng và HLV AC Milan, Gennaro Gattuso muốn anh chỉ tập trung vào thi đấu.

Đã 6 trận trên tất cả các đấu trường trôi qua, Piatek không thể ghi bàn. Lần gần nhất tuyển thủ Ba Lan được ăn mừng là trong trận thua 2-1 trước Juventus ngày 6/4. Đó là điều ngạc nhiên nếu biết phong độ của Piatek từ đầu mùa là rất tốt.

Krzysztof Piatek
Piatek mới trải qua 6 trận liền "tịt ngòi"

34 trận trước đó cho cả Genoa và Milan, Piatek ghi tới 29 bàn thắng. Gennaro Gattuso nhắc nhở Krzysztof Piatek và chỉ ra cách để học trò tìm lại phong độ.

“Piatek cần suy nghĩ về những gì tốt cho đội bóng”, Gattuso nói với các phóng viên. “Cậu ấy phải sẵn sàng và tôi đã thấy cậu ấy rất phấn khích về vấn đề đó.”

Vào đêm nay (19/5), Milan chỉ phải tiếp đón đội đã xuống hạng là Frosinone tới sân nhà ở vòng 37 Serie A. Một chiến thắng sẽ giúp Rossoneri cân bằng điểm số, gây áp lực lên Atalanta, đội xếp thứ 4 và làm khách trước Juventus ngay sau đó.

Tuy nhiên, ngay cả khi thất bại trong việc vào tốp 4 Serie A, Gattuso vẫn không xem đó là một thất bại. “Hoàn toàn không. Không phải vì tôi muốn ca ngợi chính mình”, ông nói. “Có sự nuối tiếc trong 2 tháng qua. Chúng tôi đã để mất rất nhiều điểm, nhưng hiện không phải là một thất bại. Chúng tôi cần giành càng nhiều điểm càng tốt ở 2 trận tới. Sau đó, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.”

Sau cuộc tiếp đón Frosinone, Milan sẽ làm khách trên sân SPAL đã chắc chắn trụ hạng vòng cuối Serie A 2018/19. Đối thủ trực tiếp của họ là Atalanta tiếp đón Sassuolo ở vòng cuối cùng của giải.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X