Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Milan nói gì khi Bonucci có thể sang M.U hoặc Real?

Thứ Ba 24/07/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gattuso muốn Bonucci ở lại Milan. Hiện trung vệ này đang nhận được sự quan tâm từ một loạt tên tuổi tại châu Âu trong đó có cả Man United và Real Madrid.
 

Bonucci được M.U và Real để ý


Mùa hè năm ngoái, Leonardo Bonucci chuyển từ Juventus sang AC Milan với giá 42 triệu Euro. Anh là một trong nhiều bản hợp đồng mà những ông chủ Trung Quốc của Rossoneri thực hiện với mong muốn tìm lại hào quang xưa.

Lập tức, Bonucci được trao chiếc băng đội trưởng của Milan. Chỉ có điều phong độ của trung vệ 31 tuổi đã không còn như trước khi không thích nghi được với chiến thuật tại đội bóng mới.

HLV Gattuso muốn Bonucci ở lại Milan dù được Real và MU để ý hình ảnh
Real là một trong các đại gia quan tâm Bonucci

Chỉ sau 1 mùa giải, những thông tin Bonucci có thể rời Milan đã xuất hiện. Những tên tuổi như Man United, Real Madrid hay Paris Saint-Germain được cho là đặt tuyển thủ Italia vào tầm ngắm.
 

Gattuso hy vọng học trò ở lại


Hiện tại, Milan đang ở Mỹ tham dự giải giao hữu International Champions Cup. Chia sẻ với phóng viên, HLV Gattuso muốn Bonucci ở lại Milan. “Tương lai? Tôi không biết”, ông nói. “Miễn là Bonucci còn thuộc biên chế Milan, tôi muốn được làm việc cùng cậu ấy.”

trung ve Bonucci Milan

HLV Gattuso muốn Bonucci ở lại Milan


“Đó là một cầu thủ có tinh thần chuyên nghiệp tuyệt vời, luôn là thủ lĩnh trong đội. Tôi hy vọng Bonucci có thể ở lại. Đó là một cầu thủ có giá trị tinh thần to lớn. Khi một cầu thủ có ý định ra đi, HLV và các thành viên trong đội cần phải làm mọi thứ có thể để thuyết phục cậu ấy ở lại. Về mặt kinh tế, chúng tôi phải có cân nhắc. Mọi chuyện cần phải rõ ràng với cầu thủ.”

Trước thềm mùa mới, Milan đã có 3 bản hợp đồng mới bao gồm thủ môn Pepe Reina, hậu vệ cánh Ivan Strinic và tiền vệ Alen Halilovic.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Serie A trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X