Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gattuso chính thức chia tay AC Milan

Thứ Ba 28/05/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gattuso đã chính thức xác nhận việc chia tay AC Milan dù khẳng định đây là một quyết định đau đớn.
HLV Gattuso vẫn còn hợp đồng với AC Milan tới năm 2021. Tuy nhiên, chiến lược gia 41 tuổi đã quyết định hủy hợp đồng và trao quyền chỉ đạo Milan cho một người khác.

Gattuso thừa nhận ông cảm thấy rất khó khăn khi phải chia tay đội bóng mà mình đã gắn bó 13 năm khi còn là cầu thủ. Nhưng cựu tuyển thủ Italia tin rằng thay đổi là điều tốt nhất cho những bên liên quan.

HLV Gattuso chính thức chia tay AC Milan hình ảnh

HLV Gattuso chính thức chia tay AC Milan


Chia sẻ với tờ Repubblica, Gattuso cho hay: “Quyết định rời ghế huấn luyện của Milan không hề dễ dàng. Nhưng đây là quyết định mà tôi buộc phải đưa ra.

Không có một khoảnh khắc chính xác nào trong quãng thời gian dẫn dắt đội bóng khiến tôi nảy ra ý định này. Nó là tổng kết của 18 tháng dẫn dắt đội bóng mà với tôi sẽ là trải nghiệm không gì thay thế được. Đó là những tháng ngày mà tôi được sống với đam mê bất tận của mình.

Quyết định mà tôi đưa ra thật đau đớn nhưng là một quyết định hợp lý. Tôi sẵn sàng hủy 2 năm hợp đồng còn lại bởi vì câu chuyện giữa tôi và Milan sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng bởi tiền bạc”.


Nói thêm về những nỗ lực ở mùa giải đã qua, Gattuso cho biết: “Tôi muốn cảm ơn đội bóng. Kết thúc mùa giải với 68 điểm khiến tôi thấy tự hào, dù rằng tôi cũng đau đớn khi không thể giúp đội bóng dự Champions League.
Chúng tôi đã mắc những sai lầm trong mùa giải. Và từ bây giờ, chúng tôi cần phải mắc ít sai lầm nhất có thể. Nhưng tôi tin đây là một năm tích cực của đội bóng.

Tiếc nuối lớn nhất là chúng tôi không thể thi đấu ổn định trong vòng 3 đến 4 tháng qua. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khoảng thời gian đen tối.

Tôi không đồng ý khi nghe mọi người nói rằng các cầu thủ của tôi đã trưởng thành. Rất nhiều người trong số họ vẫn chưa đạt đến đẳng cấp đúng với khả năng của họ. Nhưng chúng tôi vẫn là một đội bóng chất lượng và tiềm năng. Tôi không biết liệu chúng tôi có thể cải thiện con số 68 điểm mà mình giành được ở mùa này hay không. Đó là một nhiệm vụ khó khăn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X