Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của Juventus"

Thứ Hai 06/01/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps khen ngợi tiền đạo Ronaldo, ông thầy đang dẫn dắt ĐT Pháp đánh giá cao những gì CR7 đã làm cho Juventus.

Didier Deschamps khen ngợi Ronaldo


Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn đang là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới, anh vẫn là trụ cột trong màu áo Juventus và ĐT Bồ Đào Nha. CR7 đã có 1 năm 2019 tương đối thành công, anh có 39 bàn trong màu áo CLB và ĐTQG.
 
HLV Didier Deschamps khen ngợi tiền đạo Ronaldo hình ảnh

HLV ĐT Pháp nói về Ronaldo


Mặc dù trải qua không ít khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, Cristiano Ronaldo vẫn đóng vai trò quan trọng ở Juventus. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có được 12 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp “Bà đầm già” đang cạnh tranh chức vô địch Serie A với Inter Milan và vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng.

HLV Didier Deschamps khen ngợi tiền đạo Ronaldo, ông thầy đang dẫn dắt ĐT Pháp đánh giá cao những gì CR7 đã làm cho Juventus.

“Trong 10 năm qua cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới, lúc này dù không còn trẻ nữa nhưng cậu ấy vẫn đang duy trì phong độ tốt. CR7 đã trở thành hình mẫu trong bóng đá. Juventus sẽ cần cậu ấy giống như năm ngoái”.

“Tôi hy vọng năm nay Juventus sẽ làm được điều gì đó ở Champions League, tất nhiên với Ronaldo trong đội hình mục tiêu của họ là vô địch. Trái tim tôi vẫn hi vọng Juventus sẽ vô địch và chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

Trước đó, HLV Fabio Capello đánh giá cao Cristiano Ronaldo, cựu HLV ĐT Anh khẳng định CR7 vẫn đang là trung phong số 1 thế giới dù ở tuổi 34.

“Ở tuổi 34 cậu ấy không hề cho thấy những sự suy giảm về mặt phong độ, Ronaldo vẫn cho thấy sự sung sức cùng tinh thần thi đấu rất lớn. Cậu ấy là trung phong đẳng cấp nhất thế giới. Không ai giống như cậu ấy, biết cách khai thác tất cả những pha bóng trong vòng cấm”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X