Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma cạn lời khi nhắc tới cái tên Malcom

Thứ Tư 01/08/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Di Francesco phát biểu về vụ Roma mua hụt Malcom. Nhà cầm quân 48 tuổi khẳng định không thể làm gì khác khi mà cầu thủ chạy cánh người Brazil chọn Barcelona phút chót.
 

Cạn lời với Malcom


AS Roma đang có một kỳ chuyển nhượng bận rộn. Họ đã mang về một loạt tân binh trong đó có Robin Olsen, Javier Pastore và Justin Kluivert. Ở chiều ngược lại, Giallorossi để lần lượt các trụ cột mùa trước là Radja Nainggolan và Alisson ra đi.

Đúng ra Roma đã phải có thêm tài năng trẻ Malcom từ Bordeaux. Đôi bên đã thống nhất về một cuộc chuyển nhượng và đội bóng Italia đã đặt ngày tới kiểm tra y tế, ra mắt cho Malcom. Nhưng bỗng chốc, cả Bordeaux và cầu thủ 21 tuổi đều “lật kèo” trước những đề nghị hấp dẫn của Barcelona.

HLV Di Francesco phát biểu về vụ Roma mua hụt Malcom hình ảnh
Malcom đã "lật kèo" với Roma để sang Barca

Mới đây, HLV Eusebio Di Francesco phát biểu về vụ Roma mua hụt Malcom. Ông khẳng định mình không thể làm gì khác ngoài chấp nhận khi mà tiền đạo Brazil đã chọn Barca làm bến đỗ mới.

“Tôi rất bình thản. Nếu Barcelona muốn có Malcom, điều đó có nghĩa là chúng tôi xác định được một tài năng. Tôi hài lòng với những gì tôi có. Nếu cậu ấy đã chọn Barcelona, tôi không thể làm bất cứ điều gì khác”, Di Francesco nói.

HLV Roma Di Francesco

Di Francesco phát biểu về vụ Roma mua hụt Malcom

Roma hoàn tất chuyển nhượng


Dù không thể mang về Malcom, HLV Di Francesco cho biết công tác mua sắm cầu thủ của Roma mùa hè này đã hoàn tất. “Chúng tôi không muốn đội hình phình to”, thuyền trưởng Roma nói thêm. “Giám đốc thể thao Monchi của chúng tôi đã rất mệt mỏi.”

“Ông ấy cùng các cộng sự đang đánh giá một số phương án. Còn tôi, tôi không muốn có quá nhiều cầu thủ. Tôi không muốn quân số lên tới 30 người. tôi muốn các cầu thủ đều có cơ hội ra sân và thể hiện khả năng của mình.”

Xem thêm một số bài viết về AS Roma trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X