Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Daniele De Rossi lên tiếng sau màn ra mắt thành công cùng Roma

Chủ Nhật 21/01/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Daniele De Rossi đã ra mắt Roma bằng chiến thắng 2-1 trước Verona, ông hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò.

Roma xác nhận ký hợp đồng với Daniele De Rossi đến hết mùa giải năm nay, ông sẽ thay vị trí của Jose Mourinho bị sa thải. Nhà cầm quân người Italia cũng vừa có màn ra mắt đội chủ sân Olympico, ông và các học trò đánh bại Verona với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

HLV Daniele De Rossi tren cuong vi la HLV truong cua Roma

HLV Daniele De Rossi trên cương vị là HLV trưởng của Roma

Các bàn thắng của Romelu Lukaku và Lorenzo Pellegrini đủ để đưa Giallorossi lên vị trí thứ 8 trên BXH Serie A. HLV Daniele De Rossi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Ông nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, có 2 bàn thắng. Họ sau đó vùng lên nhưng chúng tôi đã bảo vệ thành công 3 điểm.

Tôi thực sự vui mừng khi nhận được tình cảm từ NHM. Đây là một vai trò khác, nên tuy tôi cảm thấy rất xúc động nhưng cũng có rất nhiều áp lực. Tôi nghe thấy người hâm mộ gọi tôi trong trận đấu và tôi không thể hạnh phúc hơn.

Chúng tôi phải ăn mừng chiến thắng và tái tạo nhiệt huyết ở đây. Dù toàn đội chơi không tốt trong 25 phút cuối, nhưng họ đã thể hiện quyết tâm và thu về kết quả như ý”.

De Rossi đã có 616 lần ra sân và ghi 63 bàn thắng cho Giallorossi trên mọi đấu trường, đứng thứ hai về kỷ lục ra sân mọi thời đại của câu lạc bộ. Anh đã hai lần giành Coppa Italia vào năm 2007 và 2008, cùng với một Siêu cúp Italia vào năm 2007. 

Trước khi dẫn dắt Roma, De Rossi gia nhập ban huấn luyện đội tuyển quốc gia Italia, nơi anh nâng cao chiếc cúp vô địch châu Âu vào ngày 11 tháng 7 năm 2021, tại sân vận động Wembley, trước khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng của SPAL mùa trước.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X