Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte giơ "ngón tay thối" về phía sếp cũ tại Juventus

Thứ Tư 10/02/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận lượt về bán kết Coppa Italia vào đêm qua, HLV Antonio Conte (Inter Milan) đã có màn đụng độ nảy lửa và hành vi xúc phạm với chủ tịch Agnelli của Juventus.
Rạng sáng nay, trên sân nhà Juventus đã có kết quả hòa 0-0 với Inter Milan, qua đó giành quyền vào chung kết Coppa Italia mùa này nhờ chiến thắng 2-1 ở lượt đi.

Tâm điểm của trận đấu này không phải là vấn đề chuyên môn trên sân cỏ mà lại là màn đụng độ nảy lửa giữa HLV Antonio Conte và Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli - những người vốn chẳng lạ gì nhau bởi HLV Conte từng dẫn dắt CLB Juventus.
HLV Conte xúc phạm lãnh đạo CLB Juventus   hình ảnh
Conte đã có màn cãi vã nảy lửa với Chủ tịch Agnelli và các cầu thủ Juventus

Được biết ở khoảng thời gian nghỉ giải lao giữa hai hiệp, HLV Conte đã giơ ngón tay thối lên khán đài, hướng tới người sếp cũ. Thế là, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, vị doanh nhân 45 tuổi đã không thể kiềm chế cơn giận dữ nên đã chạy từ chỗ ngồi xuống tận băng ghế dự bị của Inter Milan và tuôn ra hàng loạt lời lẽ thô tục.

Hiện chưa rõ nguyên nhân chính xác dẫn tới màn đụng độ nảy lửa này. Còn theo truyền thông Italia, căng thẳng giữa Conte và đội bóng cũ Juventus đã bùng phát khi trung vệ Bonucci (ngồi trên ghế dự bị) chỉ trích người thầy cũ Conte vì nhà cầm quân này liên tục có động thái gây sức ép lên trọng tài. Camera truyền hình đã ghi lại cảnh Bonucci lên tiếng với Conte rằng: "Ông cần phải tôn trọng quyết định của trọng tài".

Còn nhớ HLV Conte chính là người đặt nền móng cho sự thống trị của Juventus gần một thập kỷ qua. Ông đã được chính Andrea Agnelli đưa về Juventus vào năm 2011. Cựu tiền vệ người Italia đã giúp Lão bà giành 3 danh hiệu Scudetto liên tiếp. Nhưng sau đó, mối quan hệ giữa 2 bên dần xấu đi và kết quả HLV Conte ra đi vào năm 2014.

Conte giơ ngón tay thối về phía Chủ tịch của Juventus
video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X