Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte và các học trò nhận án phạt từ LĐBĐ Italia

Thứ Ba 29/01/2013 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong trận hòa hôm chủ nhật vừa qua trước Genoa ngay trên sân nhà, HLV Conte và các học trò đã có hành động thiếu kiềm chế đối với trọng tài chính Marco Guida. Và họ đã phải trả giá cho hành vi đó, khi mà ngày hôm nay, án phạt từ LĐBĐ Italia đã được đưa ra.

Chơi lấn lướt suốt cả trận và có được bàn dẫn trước, thế nhưng Juventus lại không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước Genoa, khi mà đội khách có bàn gỡ ở những phút cuối cùng. Có lẽ sự việc đã chẳng đến nỗi này nếu như không có tình huống cuối trận, khi mà một hậu vệ bên phía Genoa đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài Marco Guida đã từ chối cho Juventus được hưởng quả phạt đền. Quá bức xúc với tình huống này, ngay sau đó lần lượt HLV Conte, rồi cả Bonucci, Chiellini, Vucinic, thậm chí là cả GĐTT Marotta đã có những hành động gây sức ép lên tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu, HLV Conte còn có những phát biểu nặng nề ám chỉ đến trọng tài Guida, và điều đó khiến LĐBĐ Italia không thể ngồi yên.



HLV Conte đã phải trả giá cho những phút nóng giận của mình
HLV Conte đã phải trả giá cho những phút nóng giận của mình

Sau khi nhận được báo cáo từ trọng tài Marco Guida, LĐBĐ Italia đã nhanh chóng đưa ra án phạt cho HLV Conte cũng như các học trò của ông. Theo đó, HLV Conte sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận, kèm theo khoản tiền phạt 10.000 euro. Trung vệ Bonucci cũng phải nhận mức kỉ luật tương tự, cấm 2 trận và nộp phạt số tiền tương đương. Hậu vệ Chiellini, với tình huống lao xuống từ khán đài để gây sức ép lên tổ trọng tài bị cấm 1 trận. Đây cũng là án phạt dành cho tiền đạo Vucinic. Trong khi đó, GĐTT Giuseppe Marotta cũng sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Ông sẽ bị đình chỉ nhiệm vụ tại Juventus Arena đến hết ngày 18/02, kèm theo nộp phạt 50.000 euro.

Án phạt này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến Juventus trong quãng thời gian tới, khi mà họ sẽ có 2 cuộc đối đầu khó khăn khi làm khách của Chievo, sau đó là tiếp Fiorentina tại Serie A. Trong bối cảnh những trụ cột như Bonucci, Vucinic vắng mặt, còn HLV Conte bị cấm chỉ đạo, nếu không có sự chuẩn bị tốt, kết quả bất lợi là điều hoàn toàn có xảy ra với Lão bà.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X