Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte tuyên bố rời Juventus vào cuối mùa

Thứ Hai 12/05/2014 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Juventus đang hết sức bất an khi mới đây, HLV Antonio Conte đã tuyên bố sẵn sàng ra đi vào cuối mùa.

Đánh bại AS Roma ở vòng đấu áp chót với tỉ số 1-0, Juventus hiện đã chắc chắn vô địch Serie A và đang có 99 điểm. Đội bóng thành Turin vẫn còn một trận đấu cuối cùng nữa và nếu đánh bại Cagliari trên sân nhà, Juventus sẽ vượt qua cột mốc giành được 100 điểm trong một mùa giải tại Serie A.

conte
HLV Conte đang muốn đối mặt với những thách thức mới

Trong thành công ấy của Juventus, vai trò của HLV Conte là rất nổi bật. Chính vị chiến lược gia tài ba này đã giúp Juventus thống trị Serie A trong ba năm liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất với HLV Conte là Juventus thường không có được phong độ tốt mỗi khi ra đấu trường Champions League.

Sau những thành công tại Juventus, HLV Conte có vẻ đang muốn thay đổi môi trường làm việc khi thừa nhận:" Tôi nhắc lại rằng ba năm vừa qua quá tuyệt vời, tôi đã đòi hỏi quá nhiều từ các cầu thủ và họ đã mang lại cho tôi mọi thứ.

Thông thường, tôi sẽ không đồng ý với chuyện nghỉ ngơi. Nhưng nếu thống nhất được quan điểm về một sự ra đi trong bầu không khí giàu tình cảm và sự tôn trọng, tôi sẽ xem xét kế hoạch khác hấp dẫn hơn. Mọi thứ luôn chuyển động như một vòng quay và tôi sẽ đề đạt lên ban lãnh đạo suy nghĩ của mình. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra quyết định rõ ràng".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X