Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte báo tin vui cho M.U ở thương vụ chiêu mộ chân sút Argentina

Chủ Nhật 23/06/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Italia, HLV Conte đã thông báo sẽ không sử dụng tiền đạo Icardi trong mùa giải mới. Điều này mở ra hy vọng có được anh của Man United.

 

Theo thông tin được tờ Corriere dello Sport đăng tải, HLV Antonio Conte vừa tái khẳng định sẽ không có kế hoạch sử dụng tiền đạo Mauro Icardi trong mùa giải mới. 

Điều này xuất phát từ việc tiền đạo người Argentina đã chơi không quá ấn tượng trong mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Argentina thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. 

Conte sẽ không sử dụng tiền đạo Mauro Icardi trong mùa giải mới  hình ảnh
HLV Antonio Conte vừa khẳng định sẽ không sử dụng tiền đạo Mauro Icardi trong mùa giải mới. 

Trở lại sau chấn thương, phong độ của Icardi là rất tệ. Trong những lần ra sân ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi nhận về những tiếng la ó, huýt sáo từ chính người hâm mộ Inter. Chính vì thế, HLV Conte cũng không mặn mà giữ lại anh,

Trong thời gian qua, vị tân thuyền trưởng Inter được cho cũng đã có những cuộc tiếp xúc với người đại diện Wanda Nara của Icardi để bàn luận về tương lai của anh. Vị cựu thuyền trưởng Chelsea khẳng định Icardi không nằm trong kế hoạch của ông và cho phép cựu đội trưởng Inter được quyền tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này.

Việc Conte không sử dụng Icardi đã mang tới tin vui cho M.U. Hiện tại Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm lớn cho Icardi. Trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được Sky Sport Italia đăng tải, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán tiền đạo Lukaku cho Inter Milan, song đội bóng của Italia phải nhả tiền đạo Mauro Icardi theo chiều ngược lại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X