Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte ra yêu cầu cực khó cho Napoli

Thứ Năm 12/10/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte chỉ chấp nhận dẫn dắt Napoli nếu nhận được mức lương 8 triệu Euro mỗi mùa, cao hơn gấp gần 3 lần so với mức thu nhập của HLV Rudi Garcia hiện tại.

Conte đòi Napoli mức lương cao ngất ngưởng

Thành tích không tốt của Napoli từ đầu mùa khiến chiếc ghế của HLV Rudi Garcia lung lay dữ dội. Sau 8 trận đã đấu, Nhà đương kim vô địch Serie A chỉ thắng 4, xếp thứ 5 trên BXH và kém đội đầu bảng AC Milan tới 7 điểm. 

Trong giai đoạn nghỉ FIFA Day, BLĐ Napoli đang cân nhắc nghiêm túc vị trí của HLV Rudi Garcia. Khả năng ông bị sa thải là rất lớn nếu đội chủ sân Diego Maradona tìm được người thay thế. 

Antonio Conte đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng Napoli. Hiện tại, chiến lược gia người Italia chưa tìm được công việc mới sau khi chia tay Tottenham hồi tháng 3. 

Conte
Conte đòi Napoli mức lương cao ngất ngưởng.

HLV Conte và BLĐ Napoli đã có những buổi gặp gỡ để tiến hành đàm phán. Nhà cầm quân sinh năm 1969 nhận thấy rõ tiềm năng và tham vọng của Napoli. Do đó, ông sẵn sàng ngôi vào chiếc ghế nóng tại sân Diego Maradona. 

Tuy nhiên, HLV Conte đã đưa ra yêu cầu khó cho Napoli. Ông sẽ chỉ nhận lời dẫn dắt Napoli nếu nhận được mức lương 8 triệu Euro mỗi mùa, cao hơn gần gấp 3 lần thu nhập 3 triệu Euro mỗi mùa của HLV Rudi Garcia hiện tại.

Con số mà HLV Conte yêu cầu cũng rất cao so với mặt bằng chung về mức lương của các HLV tại Serie A. Hiện tại, Max Allegri và Jose Mourinho là những HLV hưởng lương cao nhất ở Serie A cũng chỉ nhận được 7 triệu Euro mỗi mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X