Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte ngáng đường đội bóng cũ trong cuộc đua giành thủ môn

Thứ Năm 09/04/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẵn sàng chi 40 triệu bảng mua thủ môn Juan Musso của Udinese, cầu thủ cũng trong tầm ngắm của Chelsea.

Inter Milan cũng muốn có Juan Musso


Mùa giải năm nay, thủ môn Juan Musso chơi cực tốt trong màu áo Udinese: nằm trong Top 3 thủ thành có nhiều pha cản phá nhất Serie A mùa giải 2019/20 và có tới 9 trận giữ sạch lưới.
 
 Inter Milan mua thủ môn Juan Musso của Udinese hình ảnh

Inter Milan cũng muốn có Juan Musso


Nhờ vậy, cầu thủ 25 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea muốn có Musso để thay thế Kepa. Được biết The Blues sẽ dành 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên tờ La Gazzetta dello Sport của Italia, Inter Milan cũng quan tâm đặc biệt đến Juan Musso. Hiện tại thủ thành số 1 kiêm đội trưởng Samir Handanovic đã 36 tuổi, trong khi đó thủ môn dự bị Daniele Padelli cũng chỉ kém 2 tuổi nên tất yếu, HLV Conte phải đưa về một thủ thành mới.

Để vượt mặt Chelsea trong thương vụ này, Nerazzurri chấp nhận bỏ ra số tiền lớn hơn (40 triệu bảng). Hợp đồng của Juan Musso với đội bóng của Italia còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

Inter Milan đang có lợi thế một chút so với Chelsea, bởi tiền đạo Lautaro Martinez từng có thời gian chơi bóng bên cạnh Musso ở Racing Club. Ngoài ra, Musso đã quá quen với môi trường bóng đá tại Italia trong khi nếu sang Anh, thủ thành này sẽ phải làm lại từ đầu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X