Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nắn gân nạn "kiêu binh" tại Juventus

Thứ Sáu 09/08/2013 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte của Juventus đã bày tỏ sự hài lòng với các bản hợp đồng mới Ogbonna, Tevez và Llorente nhưng không quên nắn gân nạn "kiêu binh" trong đội bóng.

CONTE
 

Mặc dù thi đấu không thành công trong các trận đấu tập huấn trước thềm mùa giải mới, vị chiến lược gia người Ý vẫn tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói: “Tevez đang tiến bộ qua từng trận, nhưng rõ ràng là anh ta cùng Ogbonna và Llorente nên sớm làm quen với phong cách chơi bóng của chúng tôi.”

Tiếp tục khen ngợi, Conte bổ sung: “Tôi vui vì những gì đã thấy từ Ogbonna, Llorente cũng thế, một khi anh ta đã trải qua các trận đấu tập huấn thì anh ta sẽ có phong độ tốt nhất.”

Với những sự bổ sung chất lượng, dĩ nhiên Juventus vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Serie A, tuy nhiên Conte lại tiên đoán một kịch bản khó lường. Ông phát biểu: “Tôi nghĩ mùa giải tới sẽ rất khó khăn, tôi đã nói với các cầu thủ và bản thân mình rằng tôi chưa từng bao giờ giành được Scudetto 3 lần liên tiếp.”

Nắn gân thái độ gần đây của các học trò, Conte gửi thông điệp và nhấn mạnh: “Chúng tôi cần phải tập trung và nỗ lực. Người ngoài sẽ nói rằng Juventus đã nắm chắc phần thắng hay là đội mạnh nhất đại loại. Bạn có thể sẽ mắc bẫy nếu tin rằng bạn là người mạnh nhất và qua đó đánh giá thấp những đối thủ cạnh tranh. Đây sẽ là một cuộc đua rất, rất, rất khó khăn.”

Trong lịch sử, đã từng có thời điểm Bà Đầm Già giành được Scudetto 3 lần liên tiếp đó là vào những năm 1930, thời điểm đó thậm chí Juventus còn lên ngôi 5 lần tiếp tiếp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X