Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lên tiếng bác bỏ tin đồn chuyển đến PSG

Thứ Năm 24/07/2014 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, HLV Antonio Conte đã tỏ ra hết sức bức xúc trước việc báo giới liên tục đăng tải thông tin ông sắp chuyển đến dẫn dắt PSG.

conte
HLV Conte khẳng định mình không hề có bất cứ liên hệ nào với PSG

Cách đây không lâu, sự kiện HLV Conte nói lời từ chức vị trí “ghế nóng” của Juventus thực sự là một cú sốc đối với đội bóng thành Turin nói riêng cũng như nền bóng đá Serie A nói chung. Với thành tích giúp Bianconeri giành Scudetto trong 3 mùa giải liên tiếp, nhà cầm quân người Italia được xem là nhân tố quan trọng nhất của “Bà đầm già”. Tuy nhiên, do mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB về chính sách chuyển nhượng nên cuối cùng, Conte đã chấp nhận ra đi, nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

Ngay lập tức, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan đến tương lai của vị chiến lược gia 45 tuổi. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc PSG cử người đại diện tiếp xúc với Conte để thuyết phục cựu chiến lược gia Juve về làm việc ở sân Parc des Pricnces từ mùa giải tới, thay thế cho HLV Laurent Blanc chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Ligue. Cụ thể, đội bóng nước Pháp vẫn muốn tìm một ứng viên có thể giúp CLB tiến xa ở đấu trường châu lục đồng thời mang đến một lối chơi giàu cá tính hơn, điều này khá phù hợp với năng lực của Conte, một nhà cầm quân luôn có thừa khao khát và động lực.

Mặc dù vậy, khi được các phóng viên hỏi về tương lai, Conte lại hoàn toàn tỏ ra bất ngờ trước những thông tin trên. Thậm chí, cựu HLV Juve còn tỏ ra bức xúc và lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi đang trên đường đến PSG ư? Đó là một tin đồn rác rưởi. Không hề có bất cứ ai, từ bản thân tôi, người đại diện của tôi hay người thân của tôi đang đàm phán với họ. Tôi thực sự cảm thấy hoang mang và khó chịu khi tương lai của mình bị đăng tải sai sự thật một cách trắng trợn như vậy. Một lần nữa, tôi xin trả lời rằng tôi không hề có bất cứ liên hệ nào với PSG cả. Xin cám ơn”.

Ở một diễn biến khác, nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng Conte đang chờ cơ hội để được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng ĐT Italia. Sau khi cựu HLV Cesare Prandelli từ chức, đương nhiên Conte được xem là ứng cử viên sáng giá nhất để tiếp quản “ghế nóng” của Azzurri.

NAM ANH       

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X