Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khai hỏa ngay ngày ra mắt Inter, Lukaku được Conte khen ngợi nức nở

Thứ Ba 27/08/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý về tiền đạo tân binh từ Manchester United sau khi ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Lecce ở vòng 1 Serie A 2019/20.

Inter Milan của tân HLV Antonio Conte đã có màn ra quân mùa giải mới vô cùng thành công và ấn tượng với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước các vị khách Lecce trên sân nhà Giuseppe Meazza, qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu bảng Serie A 2019/20 sau vòng đấu đầu tiên.

HLV Conte khen ngợi tân binh Lukaku ghi bàn ra mắt Inter Milan hình ảnh
Tiền đạo Romelu Lukaku ghi bàn ra mắt ở trận đại thắng Inter Milan 4-0 Lecce

Marcelo Brozovic, Stefano Sensi và Antonio Candreva đều góp công bằng những siêu phẩm sút xa rất đẹp mắt, nhưng chính bàn thắng đệm bóng cận thành đơn giản để nâng tỷ số lên 3-0 mới đáng chú ý hơn cả, bởi lẽ chủ nhân của nó chính là tiền đạo Romelu Lukaku, tân binh 80 triệu Euro đến từ Manchester United trong mùa hè này.

Phát biểu sau trận đại thắng Inter 4-0 Lecce, Conte hết lời khen ngợi màn trình diễn của cậu học trò người Bỉ, cho biết: “Hôm nay Lukaku đã cho thấy vì sao chúng tôi muốn có được sự phục vụ của cậu ấy, bất chấp cái giá đầu tư không hề rẻ và được thanh toán trong vòng 5 năm tới.”

“Lukaku đã bước vào thế giới của Inter Milan theo cách tuyệt vời nhất có thể. Cậu ấy thực sự cao lớn, nhưng cũng là một gã khổng lồ dễ mến với nụ cười lúc nào cũng chực nở trên môi, tất nhiên bên cạnh tài năng, đẳng cấp và tinh thần chăm chỉ, cống hiến cho CLB cũng như rất được lòng đồng đội.”

Sau khởi đầu suôn sẻ này, Inter Milan của Conte và Lukaku sẽ có chuyến hành quân đến làm khách của Cagliari trong khuôn khổ vòng 2 Serie A 2019/20 diễn ra vào đầu tuần sau.

Inter Milan 4-0 Lecce: Siêu tân binh Lukaku ra mắt hoàn hảo
Lukaku thi đấu tốt, ghi bàn giúp Inter Milan giành chiến thắng 4 sao trước Lecce ở trận ra quân Serie A 2019/2020 diễn ra rạng sáng nay (27/8).
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X