Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte khẳng định Man Utd đừng hòng động đến Vidal

Thứ Năm 22/05/2014 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Antonio Conte đã tuyên bố rất cương quyết rằng Arturo Vidal vẫn sẽ tiếp tục chinh chiến cho Juventus mùa sau, bất chấp sự mời mọc từ phía các ông lớn tại châu Âu.

Là một trong những nhân tố chủ chốt góp công vào thành tích ba năm liên tiếp vô địch Serie A của Juventus những năm gần đây, Arturo Vidal đang nhận được sự quan tâm của cả Manchester United, Real Madrid, Barcelona.

Vidal và Pogba đang chơi rất hay tại Serie A
Vidal (trái) à Pogba đang chơi rất hay tại Serie A

Cầu thủ người Chi-lê được đánh giá là một trong những tiền vệ box-to-box xuất sắc nhất đang thi đấu tại châu Âu thời điểm hiện tại. Có nhiều thông tin cho rằng với sự trưởng thành từng ngày của Pogba tại tuyến giữa, Juventus không quá mặn mà trong việc giữ chân Vidal nữa.

Tuy nhiên, HLV Conte đã bác bỏ luận điệu trên:" Phải, Vidal sẽ ở lại. Cho tới khi xảy ra những bất đồng về quan điểm, còn không anh ấy vẫn sẽ tiếp tục ở lại đây trong mùa sau".

Một hảo thủ nữa cũng được HLV Conte tuyên bố "không phải để bán" là Fernando Llorente. Mới gia nhập Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè 2013, Llorente đã thi đấu khá ấn tượng trong mùa đầu tiên thi đấu cho "lão bà" với 17 bàn thắng ghi được trong 44 trận ra sân ở mọi đấu trường.

"Fernando là một cầu thủ quan trọng và anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi trong một thời gian dài nữa. Chúng tôi thay đổi chiến thuật cho phù hợp với vai trò của anh ấy và Tevez cũng đem lại sự thuận lợi hơn cho anh ấy" - HLV Conte chốt lại.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X