Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: “Jovetic quá đắt”

Thứ Sáu 12/07/2013 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV trưởng Juventus, Antonio Conte mới đây đã thừa nhận thất bại trong cuộc chạy đua giành chữ kí tiền đạo Stevan Jovetic, mà lý do quan trọng nhất ảnh hưởng đến tham vọng của Bianconeri chính là do mức giá quá cao của ngôi sao 23 tuổi này.

Jovetic là mục tiêu mà Juventus đã theo đuổi từ khá lâu. Hè năm nay, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho Lão bà khi Fiorentina chấp nhận để chân sút người Montenegro ra đi. Tuy nhiên, một điều mà Juventus không lường trước được đó là mức giá quá cao của Jovetic. Do vẫn còn hợp đồng dài hạn tại Artemio Franchi, thế nên mức giá của tiền đạo 23 tuổi khá cao, khoảng 25 triệu bảng. Dù rất muốn có được sự phục vụ của Jovetic, nhưng với chính sách mua sắm nhiều năm trở lại đây, Bianconeri đành phải từ bỏ tham vọng của mình.



Jovetic là mục tiêu tiếp theo của Juventus, sau vụ mua Llorente thành công
Mức giá của Jovetic là quá cao so với khả năng của Juventus

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân 43 tuổi nói: “Mức giá của Jovetic quá đắt. Nhưng đây cũng là điều dễ hiểu bởi chúng ta đang nói đến một cầu thủ xuất sắc. Dù vậy, rất khó để một đội bóng ở Italia có thể đáp ứng số tiền chuyển nhượng đó, Juventus cũng thế”.


Để hụt Jovetic, nhưng HLV Conte cũng có thể hài lòng khi mà ông vừa có được sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo rất chất lượng, Carlos Tevez - Fernando Llorente. Tuy đã có được những tân binh xuất sắc, nhưng nhà cầm quân người Italia khẳng định sẽ không có chuyện ông quay lưng lại với những tiền đạo đã đóng góp vào thành công của Lão bà trong 2 năm vừa qua.


HLV Conte nói thêm: “Bây giờ tôi đang có đến 6 sự lựa chọn trên hàng công, và hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Mọi người cần phải biết rằng, sẽ không có chuyện tôi sẽ thiên vị ở đây. Tất cả các tiền đạo sẽ phải thể hiện phong độ tốt trên sân tập cũng như trong những trận đấu chính thức để giành được suất đá chính”.


“Tôi vừa có được những tiền đạo mới, những cầu thủ hết sức chất lượng. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ quay lưng lại với những cầu thủ đã đóng góp vào thành công của CLB trong suốt 2 năm vừa qua. Tôi rất ngưỡng mộ và tôn trọng họ”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X