Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte đã tìm được người thay thế Lautaro Martinez?

Thứ Hai 16/03/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua tiền đạo Jeremie Boga của Sassuolo, cầu thủ sinh năm 1997 được nhắm trong trường hợp Lautaro Martinez tới Barca.

Inter Milan đưa Jeremie Boga vào tầm ngắm


Barca đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan, họ nhắm cầu thủ này như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay đã 34 tuổi.
 
Inter Milan muốn mua tiền đạo Jeremie Boga của Sassuolo hình ảnh

Inter Milan đưa Jeremie Boga vào tầm ngắm


Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng hy sinh Arturo Vidal, Ivan Rakitic, Carles Alena và Jean-Clair Todibo để hy vọng có được Lautaro Martinez. Nếu Inter Milan không đồng ý, họ có thể nhận một trong những cầu thủ trên cộng thêm một khoản tiền.

Phía Inter Milan hiểu rằng không dễ để giữ chân cầu thủ người Argentina, bởi vậy họ đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Inter Milan muốn mua tiền đạo Jeremie Boga của Sassuolo, cầu thủ sinh năm 1997 được nhắm trong trường hợp Lautaro Martinez tới Barca.

Boga đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Tính từ đầu mùa, ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân tại Serie A. Boga là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, chạy cánh hay chơi ở vị trí hộ công.

Bên cạnh đó, chàng trai 23 tuổi còn có đôi chân ma thuật, giàu tốc độ và khả năng rê bóng qua người đáng nể. Chelsea cũng quan tâm Boga, Tottenham cũng để mắt tới cầu thủ 23 tuổi. 

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Inter Milan sẵn sàng chi 25 triệu bảng. Đội bóng thành Milan tin rằng mối quan hệ tốt đẹp với Sassuolo sẽ giúp họ có được sự phục vụ của chàng trai người Bờ Biển Ngà. Trong quá khứ, họ cũng đã từng đưa Stefano Sensi, Matteo Politano từ Citta del Tricolore về Giuseppe Meazza.

Ngoài cầu thủ của Sassuolo, phía Inter Milan còn quan tâm đến Timo Werner của Leipzig hay Aubameyang của Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X