Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chuẩn bị dẫn dắt Napoli, nhận lương siêu khủng

Thứ Hai 27/05/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ HLV Antonio Conte đã đạt được những thoả thuận để trở thành HLV trưởng Napoli từ mùa giải tới.

Conte đạt thoả thuận dẫn dắt Napoli

Chia tay HLV Luciano Spalletti sau chức vô địch Serie A mùa trước, Napoli không còn là chính mình. Đội bóng chủ sân Diego Maradona trải qua tới 3 lần thay tướng và chỉ xếp thứ 10 tại Serie A mùa giải năm nay.

Napoli quyết tâm cải thiện thành tích mùa tới. Thời gian qua, họ tích cực đàm phán với HLV Antonio Conte.

Cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi. Chiến lược gia người Italia bị ấn tượng với những kế hoạch trong thời gian tới của Napoli. 

Conte
Conte chuẩn bị dẫn dắt Napoli.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ đôi bên đã đạt được những thoả thuận sơ bộ. Chiến lược gia sinh năm 1969 sẽ dẫn dắt Napoli với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027.

Ông sẽ nhận lương 8 triệu Euro mỗi mùa. Mức lương này cao nhất trong số các HLV tại Serie hiện tại và trong cả lịch sử Napoli.

Thực tế, BLĐ Napoli kết HLV Conte từ lâu. Họ muốn mời ông về làm HLV trưởng từ mùa trước. Nhưng khi ấy, nhà cầm quân sinh năm 1969 chưa sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện. 

HLV Conte từng khẳng định được tài năng của mình tại Serie A. Ông từng 4 lần vô địch giải đấu này trên cương vị HLV (3 lần cùng Juventus và 1 lần cùng Inter Milan). Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng từng giúp Chelsea vô địch Champions League 2016/17.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X