Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte cảnh báo Lukaku cần phải chăm chỉ hơn ở Inter Milan

Thứ Ba 08/10/2019 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh tiền đạo người Bỉ vật lộn với những chấn thương lặt vặt kể từ khi cập bến đội bóng nước Ý và khiến ông thầy mới của anh phải lên tiếng yêu cầu tích cực tập luyện chăm chỉ hơn.

Sau khi chia tay Manchester United và gia nhập Inter Milan với giá chuyển nhượng 80 triệu Euro mùa hè này, Romelu Lukaku cho thấy khả năng hòa nhập không tồi trong màu áo đội bóng mới. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ vẫn chưa thực sự thể hiện tương xứng với kỳ vọng đặt vào bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của đội bóng nước Ý.

Conte cảnh báo Lukaku cần phải tập luyện chăm chỉ hơn ở Inter Milan hình ảnh
Conte cảnh báo Lukaku cần phải chăm chỉ hơn ở Inter

Đơn cử tiêu biểu như cuối tuần vừa rồi, khi Lukaku có một màn trình diễn nhạt nhòa và im hơi lặng tiếng, khiến Inter Milan phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ trực tiếp Juventus và để cho chính đại kình địch truyền kiếp này soán ngôi đầu bảng Serie A. Trước đó ít ngày, trung phong 26 tuổi cũng còn vắng mặt trong trận thua ngược Barcelona ở Champions League vì một số vấn đề về cơ bắp.

Phong độ và thể trạng của Lukaku không thể khiến ông thầy Antonio Conte cảm thấy hài lòng. Không chút ngần ngại, HLV người Ý thẳng thắn lên tiếng cảnh báo cậu học trò của mình cần phải chăm chỉ tập luyện và chú ý đến vóc dáng hơn, càng xoáy sâu vào chuyện thừa cân lùm xùm từ thời còn khoác áo MU của anh.

“Romelu chắc chắn là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cũng cần phải tích cực tập luyện hơn nữa, đặc biệt bởi vì cậu ấy có thể hình to lớn và nên duy trì được vóc dáng cân đối theo yêu cầu của chúng tôi. Tôi nghĩ đó cũng là một phần nguyên do không nhỏ ảnh hưởng đến những chấn thương của cậu ấy, từ lưng hồi đầu mùa đến bắp đùi hiện tại.”

“Tuy nhiên như đã nói, Romelu vẫn là một cầu thủ tuyệt vời, không chỉ với tài năng mà cả tinh thần chiến đấu, cống hiến hết mình vì tập thể. Tầm quan trọng của cậu ấy đã được thể hiện rõ ràng khi vắng mặt trong trận đấu với Barcelona, khiến Inter Milan chúng tôi không thể tấn công xuất sắc như thường lệ. Bản thân tôi vẫn tin Romelu sớm muộn cũng sẽ trở lại đẳng cấp cao nhất của mình.”

Solskjaer vui mừng ra mặt khi tống khứ được Lukaku
HLV người Na Uy khẳng định không hối hận khi bán tiền đạo người Bỉ sang Inter Milan mặc dù Manchester United đang rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự hàng công...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X