Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sampdoria cũng bất ngờ với siêu phẩm của Ronaldo

Thứ Năm 19/12/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claudio Ranieri khen ngợi Ronaldo sau siêu phẩm vào lưới Sampdoria giúp đội bóng thành Turin giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

HLV Sampdoria khen ngợi Ronaldo


Juventus có chuyến làm khách trên sân của Sampdoria ở vòng 17 Serie A. Đội khách vượt lên sau bàn thắng của Paulo Dybala, nhưng chỉ ít phút sau đó Gianluca Caprari cân bằng tỷ số. Ở phút cuối cùng của hiệp 1, Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng đẹp mắt giúp đội khách giành chiến thắng 2-1.
HLV Claudio Ranieri khen ngợi Ronaldo sau siêu phẩm đánh đầu hình ảnh

Ronaldo bật rất cao trước khi đánh đầu thành bàn


Với 3 điểm có được, Juventus đã tạm thời vượt qua Inter Milan để nắm giữ ngôi đầu bảng. Ngoài ra, thầy trò Maurizio Sarri sẽ cảm thấy rất thoải mái trước chuyến hành quân đến Saudi Arabia để tham dự trận Supercoppa Italiana với Lazio.

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Sampdoria rất đẹp. Từ quả tạt của Sandro, CR7 đã bật cao đến 2,56 mét để đánh đầu tung lưới Emil Audero. HLV Claudio Ranieri khen ngợi Ronaldo sau siêu phẩm vào lưới Sampdoria giúp đội bóng thành Turin giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

“Cristiano đã làm được điều mà chúng ta chỉ thường xuyên được chứng kiến ở những trận đấu bóng rổ. Khả năng bật nhảy của cậu ấy không thể tin được. Ở bàn thắng ghi được, Ronaldo đã nhảy lên cao đến 2 mét rưỡi. Tất cả những gì tôi có thể làm là gửi lời chúc mừng đến CR7.”

Ronaldo nói về bàn thắng vào lưới Sampdoria, CR7 tuyên bố hạnh phúc sau pha bật nhảy không tưởng dẫn đến bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho đội bóng thành Turin.

Phong độ của Ronaldo trong thời gian gần đây là rất tốt, anh có 5 bàn sau 4 lần ra sân gần nhất ở Serie A. Cầu thủ sinh năm 1985 đã có 10 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, bằng với thành tích của Romelu Lukaku và Joao Pedro. Tuy nhiên, khoảng cách với người dẫn đầu Ciro Immobile (17 bàn) lên tới 7 bàn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X