Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Capello: "Lukaku không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới"

Thứ Bảy 07/09/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Capello cho rằng Lukaku chỉ là một cầu thủ giỏi chứ không nằm ở đẳng cấp thế giới.
Tiền đạo Lukaku đã rời Man United để cập bến Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng hè này. Rất nhiều kỳ vọng được đặt lên vai cầu thủ người Bỉ và anh cũng đền đáp được phần nào niềm tin của NHM với 2 bàn thắng sau 2 trận đầu tiên ở Serie A.

Nhưng HLV Capello cho rằng Lukaku chỉ là một bản hợp đồng ở mức khá với Inter Milan.

HLV Capello Tiền đạo Lukaku không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới hình ảnh

HLV Capello: "Lukaku không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới"


“Lukaku là một cầu thủ tốt với khả năng di chuyển ổn. Cậu ấy đã ghi 2 bàn, một trong số đó là từ chấm penalty. Bàn còn lại xuất phát từ sai lầm của thủ môn đối phương. Lukaku là một cầu thủ hữu dụng trên sân nhưng cậu ấy không phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.


HLV Conte cũng chiêu mộ một cầu thủ khác của Man United là Alexis Sanchez theo dạng cho mượn một mùa giải. Ở sân Old Trafford, những cống hiến của Sanchez là rất ít ỏi. Nhưng Capello lại cho rằng cầu thủ này sẽ thi đấu hiệu quả ở Inter.

“Sanchez là một cầu thủ có chất lượng. Ở một số vị trí trên sân, cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt nếu cậu ấy muốn làm điều đó.

Điều đó cũng giống những gì Franck Ribery làm được ở Fiorentina. Khi cậu ấy ra sân từ ghế dự bị trước Napoli, tốc độ của cậu ấy tỏ ra rất hữu dụng”.


Nhận định của HLV Capello là tương đối chính xác khi Lukaku gần như không biết cách ghi bàn ở những trận đấu lớn. Kỹ thuật của cầu thủ người Bỉ cũng chỉ ở mức bình thường. Điểm mạnh nhất của anh là thể hình to lớn nhưng điều đó cũng chỉ giúp anh nổi bật ở cấp độ trẻ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X